ขอนแก่น สอบเข้ม "สิบเอก" ชิงทองห้างบิ๊กซีขอนแก่น เตรียมทำแผนพรุ่งนี้ (มีคลิป)   


7 ตุลาคม 62 20:01:25

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ตำรวจสืบสวน ภ.จว.ขอนแก่น และ ตำรวจสืบสวน ภาค 4 คุมตัว สิบเอก เรืองศักดิ์ พันธ์ทอง 1 ในผู้ต้องหาชิงทองบิ๊กซี 437 บาททอง คุมขังที่ สภ.เมืองขอนแก่น เตรียมทำแผนประกอบคำรับสารภาพเช้าพรุ่งนี้
 

    เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 7 ต.ค.2562 พ.ต.อ.พงศ์ฤทธิ์ คงสิริสมบัติ รองผู้บังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 4 พร้อมด้วย พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิศมัย ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น พ.ต.อ.ธนารัตน์ มีทองหลาง ผู้กำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ทำการควบคุมตัวสิบเอก เรืองศักดิ์ พันธ์ทอง อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 277 ม.1 ต.หนองนาคำ อ.เมือง จ.อุดรธานี พร้อมของกลางทองรูปพรรณและทองคำแท่งจำนวนหนึ่ง ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดขอนแก่นที่ก่อเหตุชิงทองในห้างสรรพสินค้าบิ๊กซีขอนแก่น จำนวน 437 บาททอง เมื่อวันที่ 26 ก.ค.2562 มาคุมขังที่ สภ.เมืองขอนแก่น ซึ่งทันทีที่รถควบคุมตัวผู้ต้องหาเดินทางมาถึง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พาเข้าควบคุมตัวภายในห้องขังชั้น 1 ของ สภ.เมืองขอนแก่นทันที โดยไม่อนุญาตให้ผู้สื่อข่าวบันทึกภาพหรือสอบถามข้อมูลใดๆทั้งสิ้น

    ทั้งนี้มีรายงานว่าหลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวผู้ต้องหาแล้วเสร็จจะทำการสอบปากคำให้แล้วเสร็จในวันนี้ และในวันพรุ่งนี้จะมีการทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุ ภายในห้างสรรพสินค้าบิ๊กซีขอนแก่น ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น โดยสีหน้าของผู้ต้องหาหลังจากเดินทางมาถึง สภ.เมืองขอนแก่น ไม่มีสีหน้าวิตกกังวลหรือเครียดแต่อย่างใด 

นอกจากนี้จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมถึงผู้ต้องหาอีกรายคือ นายชัยมงคล ใจบุญอุปถัมป์ อายุ 37 ปี ชาว จ.ชัยภูมิ ซึ่งเป็นผู้ต้องหาที่เหลือในคดีทำหน้าที่กวาดเอาทองคำรูปพรรณจำนวน 437 บาททองใส่กระเป๋าหลบหนีไป อยู่ระหว่างการติดตามตัวมาดำเนินคดี ซึ่งยังคงอยู่ใน สปป.ลาวระหว่างการหลบหนี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS