ขอนแก่น รวบแล้ว 1 ใน 2 ผู้ต้องหาปล้นร้านทองในห้างบิ๊กซีขอนแก่น (มีคลิป)   


7 ตุลาคม 62 19:52:13

รวบแล้ว 1 ใน 2 ผู้ต้องหาควงอาวุธปืนเข้าไปก่อเหตุปล้นร้านทองในห้างสรรพสินค้าบิ๊กซีขอนแก่น เมื่อวันที่ 26 ก.ค.62 ที่ผ่านมา โดยได้ทองรูปพรรณไปรวมทั้งหมด 437 บาท และหลบหนีไปกบดานที่ สปป.ลาว

    รวบแล้ว 1 ใน 2 ผู้ต้องหาปล้นร้านทองในห้างสรรพสินค้า บิ๊กซีขอนแก่น ริม ถ.มิตรภาพ ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น เมื่อช่วงเย็นวันที่ 26 ก.ค.2562 โดยได้กวาดเอาทองรูปพรรณไปทั้งหมดรวม 437 บาททอง ก่อนจะนำทองไปขายที่ จ.ชัยภูมิ เพื่อเป็นค่าเดินทางหลบหนีออกนอกประเทศไปยังประเทศเพื่อนบ้าน ที่สปป.ลาวในวันต่อมา โดยมีเพื่อนชาว จ.อุดรธานีเป็นผู้พาหลบหนีข้ามฝั่งในจังหวัดหนองคาย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทั้ง สภ.เมืองขอนแก่น ตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น ตำรวจภูธรภาค 4 ได้ร่วมกันสืบสวนหาเบาะแสและสามารถจับกุมผู้พาไปขายทองและพาหลบหนีได้ที่จังหวัดอุดรธานีขณะเดินทางกลับหลังจากส่งผู้ต้องหาทั้งสองที่ จ.หนองคาย เพื่อหลบหนีข้ามฝั่งไป และตามเจอทองที่ 2 คนร้ายนำมาฝังใส่ไหฝังดินไปในบ้านญาติของ 1 ในผู้ต้องหาที่ จ.ชัยภูมิ จำนวน 200 บาททอง


    ล่าสุด ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยัง พล.ต.ต.ยรรยง เวชโอสถ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ล่าสุดทางการสปป.ลาวได้ประสานส่งตัว 1 ในผู้ต้องหาในคดีดังกล่าว 1 คน คือ สิบเอก เรืองศักดิ์ พันธ์ทอง ชาว จ.อุดรธานี ซึ่งในเหตุการณ์ทำหน้าที่ยืนถือปืนคุมเชิงอยู่หน้าร้าน โดยมีผู้ต้องหาอีกคนคือ นายชัยมงคล ใจบุญอุปถัมป์ ชาวจ.ชัยภูมิ เป็นคนกวาดเอาทองรวมทั้งหมด 437 บาทใส่กระเป๋าหลบหนีไป ซึ่งยังไม่สามารถจับกุมได้ โดยขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวสิบเอก เรืองศักดิ์ ข้ามฝั่งเดินทางมาสอบสวน ที่สภ.เมืองขอนแก่นทันที ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการเดินทาง รายละเอียดต้องรอตัวผู้ต้องหากลับมาถึงก่อน ทางเจ้าหน้าที่ก็จะได้มีการสอบสวนตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS