ขอนแก่น ล่า2โจรควงปืนปล้นร้านทองกลางห้างดัง (มีคลิป)   


27 กรกฎาคม 62 17:46:32

ตำรวจกระจายกำลังเร่งไล่ล่า 2 คนร้ายก่อเหตุปล้นร้านทองให้ห้างสรรพสินค้า ได้ทองรูปพรรณน้ำหนักรวมกว่า 100 บาทไป ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น สั่งล่าตัวคนร้ายทั้ง 2 คน คาดไม่เกิน 3 วันได้ตัวแน่นอน

    นายสมศักดิ์ จังตระกุล ผวจ.ขอนแก่น พร้อมด้วย พล.ต.ต.พรหมณัฏฐเขต ฮามคำไพ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิศมัย ผู้กำกับการ สภ.เมืองขอนแก่น และตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองขอนแก่น สืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น และสืบสวนภาค 4 ร่วมกันลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุคนร้ายปล้นร้านทองภายในห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่งริมถนนมิตรภาพ ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น พร้อมตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดจนทราบรูปพรรณของคนร้ายเป็นชาย 2 คน สวมหมวกแก็บ แว่นตากันแดด และแมสปิดปากทั้ง2 คน เข้ามาก่อเหตุดังกล่าว แล้วหลบหนีออกไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งใช้เวลาก่อเหตุไม่ถึง 3 นาที ได้ทองรูปพรรณไปเบื้องต้นนำหนักรวมกว่า 100 บาท


    จากการสอบถาม นาง เกศสุริยงค์ จินันทุยา อายุ 37 ปี พนักงานที่ร้าน  เล่าเหตุการณ์ให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า มีคนร้ายทั้ง 2 คนเดินเข้ามาในร้าน โดยคนร้ายที่ใส่เสื้อแขนยาวสีดำ ใส่แว่นตา สวมผ้าปิดปาก ใช้อาวุธปืนจ่อมาที่ตนเอง พร้อมกับพูดว่า หยุดอย่าขัดขืน พร้อมกับบอกให้หมอบลง ซึ่งพนักงานในร้านที่มี 5 คน ต่างหมอบลงและปล่อยให้คนร้ายก่อเหตุ เพราะกลัวว่าจะได้รับอันตราย โดย 1 ในคนร้ายสวมเสื้อแขนยาวสีฟ้า กระโดดข้ามเค้าท์เตอร์เข้ามากวาดเอาทองรูปพรรณน้ำหนักชนิดต่างๆใส่กระเป๋าที่เตรียมมา ซึ่งน้ำหนักรวมประมาณกว่า 100บาท ก่อนที่คนร้ายที่ถือปืนลูกโม่ยืนคุมเชิงอยู่หน้าร้าน จะบอกให้คนร้ายอีกคนที่เข้าไปกวาดเอาทองให้พอแล้วทั้งคู่ก็รีบวิ่งหลบหนีลงบันไดเลื่อนออกไป ขณะนั้นพนักงานทุกคนตกใจมากแต่โชคดีที่ไม่มีใครได้รับอันตราย

    ด้าน พล.ต.ต.พรหมณัฏฐเขต ฮามคำไพ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น กล่าวว่า ภายหลังทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น ก็ได้นำกำลังลงพื้นที่ตรวจสอบภายในห้างทองดังกล่าว เบื้องทราบว่าคนร้ายมี 2 คน ก่อนเกิดเหตุได้นั่งดูลาดเลาอยู่บริเวณศูนย์อาหารฝั่งตรงข้ามกับร้านทอง พอสบโอกาสไม่มีลูกค้า ก็เดินเข้ามาก่อเหตุ ซึ่งรูปพรรณของคนร้ายทั้ง 2 คน คนหนึ่งรูปร่างสูงประมาณ 175 ซม. สวมเสื้อสีฟ้าปกปิดใบหน้ามิดชิด เป็นคนกวาดเอาทองใส่กระเป๋า และอีกคน รูปร่างเตี้ย สูงประมาณ 165 ซม. ถือปืนจ่อพนักงานและยืนคุมเชิงที่หน้าร้านทอง หลังก่อเหตุเสร็จก็แยกย้ายกันหลบหนีไปขึ้นรถจักรยานยนต์ที่ขับมามาจอดบริเวณหลังห้างฯ  ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทั้งจาก สภ.เมืองขอนแก่น ภูธรจังหวัดขอนแก่น และภาค 4 ได้กระจายกำลังปิดล้อมค้นหาตัวผู้ต้องสงสัย โดยออกตามล่าทั้งภายนอกห้างและบริเวณใกล้เคียงตามพื้นที่ต่างๆ พร้อมตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อแกะรอยเส้นทางการหลบหนีของคนร้าย เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพอจะทราบเส้นทางการหลบหนีของคนร้ายทั้ง 2 คนนี้แล้ว คาดว่าไม่เกิน 3 วันจะสามารถจับกุมคนร้ายทั้ง 2 รายนี้ได้

ขอนแก่น ตร.ยืนยันไม่เกิน3วันต้องได้ตัว โจรปล้นทอง 437 บาท (มีคลิป)







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS