ขอนแก่น ตร.ยืนยันไม่เกิน3วันต้องได้ตัว โจรปล้นทอง 437 บาท (มีคลิป)   


27 กรกฎาคม 62 11:54:20

พบบุคคลต้องสงสัยเป็น 2 คนร้ายปล้นร้านทองในห้างดังขอนแก่น ตระเวนขายทองในพื้นที่ บ้านแท่น จ.ชัยภูมิ ขณะที่ยอดจำนวนทองคำรูปพรรณที่ถูกขโมยไปยืนยันทั้งสิ้น จำนวน 437 บาท ด้านผู้การตำรวจยืนยัน ไม่เกิน 3 วันต้องได้ตัว

    เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 27 ก.ค.2562 พล.ต.ต.พรหมณัฏฐเขต ฮามคำไพ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น พร้อมด้วย พ.ต.อ.ภาคภูมิ พิศมัย ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น เปิดเผยความคืบหน้าคดี 2 คนร้ายปล้นร้านทองในห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ริมถนนมิตรภาพ ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น เมื่อคืนที่ผ่านมา 


    โดยความคืบหน้าล่าสุด พล.ต.ต.พรหมณัฏฐเขต ฮามคำไพ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น ยืนยันว่าจะสามารถจับกุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุได้ภายใน 3 วัน ซึ่งในทางสืบสวนสอบสวน ยังไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดมาก เกรงว่าจะทำให้คนร้ายไหวตัวทัน ซึ่งเบื้องต้นที่ตรวจสอบ เป็นคนร้าย 2 คน เป็นชาย แต่งกายมิดชิด คาดว่าเตรียมการมาเป็นอย่างดีก่อนที่จะก่อเหตุ หากพบว่ามีบุคคลอื่นเกี่ยวข้อด้วยก็จะต้องถูกดำเนินคดีทั้งหมด พร้อมกันนี้ขอฝากประชาสัมพันธ์หากใครพบเห็นเบาะแสของ 2 คนร้ายให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปตรวจสอบทันที

    ขณะที่ผู้สื่อข่าวได้เบาะแสจากพนักงานห้างทองแห่งหนึ่ง เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า จากกรณีที่เกิดขึ้น ทางห้างทองต่างๆที่อยู่ในเครือข่ายกันได้มีการแชร์ข้อความและภาพจากกล้อวงจรปิดของรถยนต์ต้องสงสัย รวมทั้งบุคคลต้องสงสัยที่มั่นใจว่าจะเป็นคนร้าย นำทองรูปพรรณมาตระเวนขายในพื้นที่ อ.บ้านแท่น จ.ชัยภูมิ ซึ่งทองที่หายไป ประกอบด้วย 
- สร้อยคอ 10บาท 4เส้น
- สร้อยคอ 5บาท 40เส้น 
- สร้อยคอ 3บาท 12เส้น 
- สร้อยข้อมือ 5บาท 9เส้น 
- สร้อยข้อมือ 3บาท 28เส้น 
- สร้อยข้อมือ 2บาท 16เส้น 
รวมน้ำหนักทองทั้งหมด 437 บาททอง 

    ซึ่งข้อมูลเบาะแสดังกล่าวนี้ได้แจ้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ทราบแล้วเช่นกัน







เว็บโฮสติ้ง

เว็บโฮสติ้ง   Cloud Web Hosting   Streaming Server   VPS