คืบ หนุ่มช่วยตัวเองโชว์สาว โผล่ร้านคาราโอเกะ พนักงานสาวเล่าใหญ่มาก

ข่าวขอนแก่น Web Cover

คืบหน้า หนุ่มขับ จยย. ตระเวนช่วยตัวเองโชว์สาว โผล่ร้านคาราโกะเกะ ถลกกางเกงลงถึงตาตุ่มชักมาแต่ไกล โชว์สาวร้านคาราโอเกะ เจ้าของร้านวิ่งไล่ตะเพิดตามจับแต่ไม่ทัน และไม่ได้เพิ่งมาครั้งแรก แต่มาเป็นครั้งที่ 4 แล้ว หวั่นเป็นอันตรายโดยเฉพาะกับนักเรียนหญิง ฝากตำรวจรีบจัดการ

คลิป

ความคืบหน้ากรณี นาย บิลลี่ อายุ 32 ปี ชาว อ.หนองสองห้อง จ.ขอนแก่น ขับรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า ซูเมอร์เอ็กซ์ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน  ตระเวนโชว์ช่วยตัวเองต่อหน้าสาวๆที่ผ่านไปเจอ ซึ่งจากพฤติกรรมดังกล่าวในโลกโซเชียลได้มีการนำภาพและคลิปมาโพสต์เตือนภัยกันในหลายอำเภอของจังหวัดขอนแก่น ทั้งในอ.เมือง อ.บ้านไผ่ อ.บ้านแฮด อ.พล และอีกหลายพื้นที่ ในจังหวัดขอนแก่น โดยมีที่ ต.ท่าพระ อ.เมืองขอนแก่น ผู้เสียหายเป็นนักเรียนหญิงสองคน อายุ 15 และ 16 ปี สองพี่น้องเข้าแจ้งความที่ สภ.ท่าพระ จ.ขอนแก่นเมื่อวันที่ 19 มิ.ย.2567 ที่ผ่านมา

 

ล่าสุดเมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 21 มิ.ย.2567 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปที่ร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ริมถนน วัฒนชัย ต.ในเมือง อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น ภายหลังได้ข้อมูลจากในโซเชียลว่า นายบิลลี่ ขับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวมาช่วยตัวเองโชว์พนักงานของร้าน จนเจ้าของร้านออกมาไล่ตะเพิดแล้วขับหลบหนีไป โดยได้พบกับ นายหนึ่ง (นามสมมุติ) อายุ 49 ปี เจ้าของร้านคาราโอเกะดังกล่าว นำภาพวงจรปิดเหตุการณ์ที่นายบิลลี่มาช่วยตัวเองโชว์อยู่หน้าร้านมาให้ผู้สื่อข่าวดู โดยมีพนักงานสาวของร้านนั่งอยู่ตรงเก้าอี้ในบริเวณร้านหลายคน ซึ่งมีกล้องวงจรปิดจับภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้ 

จากการตรวจสอบคลิปวงจรปิดดังกล่าวพบว่า นายบิลลี่ขับรถจักรยานยนต์มาจากด้านซ้ายของมุมกล้องวงจรปิด มาจอดที่หน้าร้าน โดยจะเห็นนายบิลลี่ขับรถมาจอดที่หน้าร้าน ซึ่งได้ถลกกางเกงตัวเองลงมาที่ตาตุ่มตั้งแต่ก่อนหน้านี้ โดยมือขวาบิดคันเร่งและมือซ้ายช่วยตัวเองมาแต่ไกล มาจอดโชว์ช่วยตัวเองให้พนักงานสาวร้านคาราโอเกะดู ก่อนที่พนักงานจะเรียกเจ้าของร้านให้มาช่วย โดยทางเจ้าของร้านวิ่งไล่ตามไป แต่นายบิลลี่เมื่อเห็นเจ้าของร้านวิ่งออกมาก็ได้ขับรถออกไปทันที ซึ่งทางเจ้าของร้านก็ได้ขับรถจักรยานยนต์ตามไปแต่ไม่ทัน ซึ่งกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ดังกล่าวเอาไว้ได้เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2567 เวลาประมาณ 20.00 น.ที่ผ่านมา(เวลาในกล้องไม่ตรง)

นายหนึ่ง เจ้าของร้าน เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า เหตุการณ์ที่ใช้ดังกล่าวช่วยตัวเองโชว์พนักงานของร้านครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรก แต่เป็นครั้งที่สี่แล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้พนักงานที่เห็นได้มาแจ้งตนเองอยู่ตลอด แต่ก็ยังไม่สามารถจับได้ โดยครั้งล่าสุดเมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา ช่วงเวลาประมาณสองทุ่ม พนักงานสาวที่ร้านพากันนั่งอยู่ข้างร้านเพื่อรอเรียกลูกค้า ชายดังกล่าวได้ขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า ซูเมอร์เอ็กซ์ สีดำแถบม่วง มาจอดที่หน้าร้าน และช่วยตัวเองโชว์ต่อหน้าต่อตาพนักงานสาวของร้านอย่างไม่อายใคร แล้วขับออกไป ก่อนที่จะผ่านไปประมาณ 20 นาที ได้ขับรถจักรยานยนต์คันเดิมมาจอดที่ร้านอีกครั้ง โดยกางเกงของชายดังกล่าวได้ถลกลงไปถึงตาตุ่ม และขับมาทั้งแบบนั้น โดยมือขวาบิดคันเร่ง และมือซ้ายลงมือช่วยตัวเอง โดยพนักงานบอกว่าเอาไว้ว่าอวัยวะเพศของชายดังกล่าวนั้น ใหญ่มาก ใหญ่กว่าแขนตัวเองอีก โดยพนักงานต่างตกใจช็อค และตะลึงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งก็ไม่ใช่เหตุการณ์แรกแต่เป็นครั้งที่สี่แล้วที่ชายดังกล่าวมากระทำการอนาจารดังกล่าวที่หน้าร้าน ซึ่งรอบสองชายดังกล่าวมาจอดนั้นหมดพนักงานวิ่งมาบอกว่ามันมาแล้ว ตนเองจึงรีบวิ่งไปตั้งใจจะจับตัวเอาไว้ โดยชายดังกล่าวได้ขับรถจักรยานยนต์ออกไปทันทีพร้อมกับกวักมือเรียกโดยไม่มีสลด แต่ตนเองขับรถจักรยานยนต์ตามไม่ทันจึงหนีไปได้

 

หลังเกิดเหตุไม่ได้เข้าแจ้งความแต่อย่างใด แต่พบว่าในโซเชียลมีคนอื่นๆนำคลิปที่ใช้ดังกล่าวมาก่อเหตุพฤติกรรมเดียวกัน ที่หน้าร้านอาหารในตัวเมืองบ้านไผ่ ตนเองจึงได้นำภาพไปโพสต์ตอบคอมเม้นต์เพื่อจะเตือนภัยด้วยเช่นกัน ว่าชายดังกล่าวไม่ได้ก่อเหตุที่ร้านอาหารร้านนั้นเพียงร้านเดียวแต่มาก่อเหตุที่ร้านคาราโอเกะของตนเองด้วย ซึ่งอยากจะฝากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยจับกุมตัวชายดังกล่าวโดยเร็ว เพราะอาจจะเป็นอันตรายต่อผู้หญิงโดยเฉพาะเด็กนักเรียนซึ่งทราบว่าไปก่อเหตุอีกหลายที่โดยเลือกเหยื่อที่เป็นผู้หญิงและไม่ได้สนใจว่าอายุเท่าไหร่หรือเป็นเด็กนักเรียนหรือไม่ กลัวว่าต่อไปจะเป็นอันตรายเพราะหากไม่ได้ก่อเหตุเพียงช่วยตัวเอง แล้วก่อเหตุที่รุนแรงมากกว่านี้จะเป็นภัยต่อสังคมในอนาคต

 

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง