หยุดยาววันแม่ พาลูกเล่นน้ำแน่นสวนน้ำเปิดใหม่ที่อำเภอบ้านไผ่ (มีคลิป)

หยุดยาววันแม่ พาลูกเล่นน้ำแน่นสวนน้ำเปิดใหม่ที่อำเภอบ้านไผ่

หยุดยาววันแม่ พาลูกเล่นเครื่องเล่นสไลด์เดอร์ขนาดใหญ่ภายในสวนน้ำแห่งใหม่ของจังหวัดขอนแก่น เล่นได้ทุกเพศทุกวัยทั้งครอบครัว ที่สวนน้ำ แมตเตอร์ วอเตอร์ ปาร์ค พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ 50 บาทเล่นได้ทั้งวันไม่จำกัดเวลา ใครไม่เล่นไม่ต้องเสียเข้าฟรี ที่กินที่เที่ยวที่เดียวกัน


บรรยากาศการท่องเที่ยววันหยุดยาวเนื่องในวันแม่แห่งชาติปีนี้ยังคงคึกคักในหลายพื้นที่ โดยเฉพาะที่ สวนน้ำ แมตเตอร์ วอเตอร์ ปาร์ค ตั้งอยู่ เลขที่ 99/6 ม.5 ต.ในเมือง อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น ซึ่งเพิ่งเปิดให้บริการเมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา บรรยากาศมีพ่อแม่ผู้ปกครองพาลูกหลานมาเล่นน้ำภายในสวนน้ำกันอย่างเนืองแน่นตลอดทั้งวัน ซึ่งในวันแม่แห่งชาติปีนี้ ทางสวนน้ำได้จัดโปรโมชั่นพิเศษเข้าฟรี ไม่เล่นไม่เสีย ใครจะเล่นจ่ายเพียง 50 บาท ไม่จำกัดเวลา สามารถเล่นได้ตลอดทั้งวัน ซึ่งภายในสวนน้ำแห่งนี้จะมีเครื่องเล่นอยู่หลากหลายชนิด ช่วยสร้างบรรยากาศการเล่นน้ำของนักท่องเที่ยวโดยเฉพาะเด็กๆต่างสนุกสนานและคลายความร้อนท่ามกลางสภาพอากาศร้อนอบอ้าวในแต่ละวัน บนสไลด์เดอร์ขนาดใหญ่ ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่ของสวนน้ำคอยประจำจุดสำรวจดูแลความปลอดภัยในการเล่นของเด็กๆด้วย

นางสาววิจิตรา เตโพธิ์ อายุ 29 ปี เจ้าของสวนน้ำ แมตเตอร์ วอเตอร์ ปาร์ค กล่าวว่า ภายในสวนน้ำ แมตเตอร์ วอเตอร์ ปาร์ค แห่งนี้ จะมีเครื่องเล่นอยู่หลากหลายชนิดคอยสร้างสีสันบรรยากาศในการเล่นสวนน้ำของนักท่องเที่ยว โดยเฉพาะสไลด์เดอร์สูง 3 ชั้นที่เป็นไฮไลท์ ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่ของสวนน้ำคอยกำกับดูแลให้เด็กๆเล่นน้ำได้อย่างปลอดภัย นอกจากนี้ พ่อแม่ผู้ปกครองที่พาลูกหลานมาเล่นน้ำภายในสวนน้ำแล้ว ยังสามารถสั่งอาหารมานั่งรับประทานรอลูกๆหลานๆเล่นน้ำให้อิ่มท้องได้อีกด้วย ซึ่งเมนูอาหารภายในสวนน้ำมีหลากหลายประเภท ทั้งก๋วยเตี๋ยว อาหารตามสั่ง อาหารอีสาน ไก่ย่าง ส้มตำ ของหวานเครื่องดื่มนานาชนิด คาเฟ่สวยๆ และมีซุ้มที่นั่งเก๋ๆรองรับนักท่องเที่ยวนั่งหลบแดดรอบสวนน้ำ ซึ่งสามารถนอนหลับพักผ่อนรอลูกหลานเล่นน้ำได้อีกด้วย

อย่างไรก็ตามหากนักท่องเที่ยวสนใจอยากจะมาเล่นน้ำและเครื่องเล่นภายในสวนน้ำแมตเตอร์ วอเตอร์ ปาร์ค อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น ส่วนเส้นทางหากมาจากทาง จ.นครราชสีมาโดยใช้ถนนมิตรภาพให้เลี้ยวขวา 3 แยกไฟแดงมุ่งหน้า อ.บรบือ จ.มหาสารคาม แล้วจะเห็นสวนน้ำตั้งสง่าอยู่ฝั่งตรงข้าม และสามารถโทรศัพท์สอบถามรายละเอียดและเส้นทางได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0914175802 และติดตามข่าวสารได้ที่ทางเพจเฟซบุ๊กของสวนน้ำ ชื่อ “สวนน้ำบ้านไผ่ สวนน้ำแมตเตอร์ วอเตอร์ ปาร์ค” โดยสวนน้ำเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.00 น.-21.00 น. ทุกวัน

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง