รวบแล้ว! หนุ่มใหญ่อายุ36ปี พยายามข่มขืน นศ.สาววัย 21 ปี ในหอพักหลังคบหากัน 1 ปี

ตำรวจชุดสืบสวนพยัคฆ์ สภ.เมืองขอนแก่น ตามรวบตัวผู้ต้องหาก่อเหตุใช้อาวุธมีดทำร้ายนักศึกษาหญิงในหอพักจนได้รับบาดเจ็บ หลังพยายามจะข่มขืนนักศึกษาสาวที่ทั้งคู่คบหากันมาประมาณ 1 ปี แต่ข่มขืนไม่สำเร็จเพราะผู้เสียหายฮึดสู้ ผู้ต้องหาสารภาพ หึงหวงจนมีปากเสียงทะเลาะกัน จึงได้นำมีดออกมาข่มขู่ และมีการยื้อแย่งอาวุธมีดจนเป็นเหตุให้ ได้รับบาดเจ็บ

หลังจากเมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2565 ความคืบหน้ากรณี เพจเฟซบุ๊ก “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3” ได้โพสต์คลิปชายคนหนึ่งถือมีดกำลังหลบหนีออกจากหอพักแห่งหนึ่ง โดยระบุข้อความว่า “พฤติกรรมพยายามข่มขืนและคุกคามทางเพศไหม..ญาติใครสะกิดบอกให้มามอบตัวด้วย..#ขอนแก่น#รบกวนทุกคนช่วยเเชร์ โดยคลิปดังกล่าว เป็นเหตุที่คนร้ายเป็นชายใช้อาวุธมีด ลักษณะเป็นมีดปอกผลไม้ ทำร้าย น.ส.สุจิตตรา (สงวนนามสกุล) นักศึกษาหญิง อายุ 21 ปี ในหอพักแห่งหนึ่ง ย่านหลังมหาวิทยาลัยขอนแก่น อ.เมือง จ.ขอนแก่น จนได้รับบาดเจ็บ โดยคนร้ายพยายามจะข่มขืนแต่ไม่สำเร็จ ก่อนที่คนร้ายจะใช้อาวุธมีดปลายแหลมทำร้ายนักศึกษาสาว แล้วขับรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้าวีโก้ หมายเลขทะเบียน ฒบ 9648 กรุงเทพมหานครหลบหนีไป ส่วนนักศึกษาหญิง ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล เหตุเกิดเวลาประมาณ 16.50 น. ของวันที่ 30 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา

ต่อมา พ.ต. อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น ได้รายงานให้ พล.ต.ต.นพเก้า โสมนัส ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น ทราบ และได้สั่งการมอบหมายให้ พ.ต.ท.พงศ์ภัค สิริพัฒนพงศ์ สว.สส.สภ.เมืองขอนแก่น พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ออกสืบสวนติดตามคดีดังกล่าวอย่างใกล้ชิด โดยจากการสืบสวน พบว่า คนร้ายที่ก่อเหตุในคดีนี้ คือ นายศราวุธ ภูหารนา อายุ 36 ปี เกี่ยวข้องเป็นแฟนของ น.ส.สุจิตตราฯ ผู้บาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุด “สืบสวนพยัคฆ์” สภ.เมืองขอนแก่น ได้ทำการสืบสวนติดตามผู้ต้องหารายดังกล่าว จนทราบว่า นายศราวุธฯ ได้หลบหนีไปกบดานอยู่ในเขตพื้นที่ ต.บัวบาน อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ จึงได้เรียกประชุมวางแผนชุดสืบสวน เพื่อเข้าทำการจับกุมตัวนายศราวุธฯ ก่อนจะนำกำลังชุดสืบสวน สภ.เมืองขอนแก่น เดินทางไปตรวจสอบบ้านเลขที่ 102 หมู่ 11 ต.บัวบาน อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ ในเวลาประมาณ 17.30 น. จนพบตัวนายศราวุธฯ หลบซ่อนอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เข้าทำการจับกุมตัวนายศราวุธฯ ตามหมายจับศาลจังหวัดขอนแก่นที่ 297/2565 ลงวันที่ 2 กรกฎาคม 2565

จากการสอบปากคำนายศราวุธฯ ให้การว่า ในวันเวลาที่เกิดเหตุตนเองได้เดินทางมาหา น.ส.สุจิตตราฯ ที่หอพักที่เกิดเหตุ และมีเหตุหึงหวงจนมีปากเสียงทะเลาะกัน จึงได้นำมีดออกมาข่มขู่ และมีการยื้อแย่งอาวุธมีดดังกล่าว จนเป็นเหตุให้ น.ส.สุจิตตราฯ ถูกอาวุธมีดได้รับบาดเจ็บ ระหว่างนั้นมีพลเมืองดีเข้ามาเห็นเหตุการณ์ ตนเองจึงได้รีบวิ่งไปขึ้นรถยนต์กระบะขับหลบหนีไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา “กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปี โดยขู่เข็นด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส, ทำร้ายร่างการผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส และข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใดหรือไม่กระทำการใดหรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต” ก่อนจะตัวนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ดำเนินคดีตามกฎหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง