ขอนแก่น แชร์คลิปคนร้ายบุกหอพักหวังข่มขืนหญิงเจ้าของห้อง

233F825C-3F6F-4972-ACF1-9B34FDDEA556

[คลิป]

แชร์คลิปคนร้ายเป็นชายถือมีดบุกหอพักหวังข่มขืนหญิงสาวเจ้าของห้องพักช่วงเย็นวานที่ผ่านมา คนเห็นเหตุการณ์เล่าให้ฟัง ได้ยินเสียงผู้หญิงขอความช่วยเหลือก่อนเห็นฝ่ายชายถือมีดกำลังจะแทง ก่อนจะตะโกนให้คนช่วยจนหญิงรายดังกล่าวหนีมาได้ ส่วนคนร้ายขับรถกระบะของฝ่ายหญิงหลบหนีไป

มีกรณีเพจเฟซบุ๊กชื่ออยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3” โพสต์คลิปชายคนหนึ่งถือมีดกำลังหลบหนีออกจากหอพักแห่งหนึ่ง โดยระบุข้อความว่าพฤติกรรมพยายามข่มขืนและคุกคามทางเพศไหม..ญาติใครสะกิดบอกให้มามอบตัวด้วย..#ขอนแก่น #รบกวนทุกคนช่วยเเชร์ บุคคลในภาพด้วยนะคะเหตุทำร้ายร่างกายเเละพยายามข่มขืน (หลังมข.)ในเวลาประมาณ16.50 ตอนนี้คนร้ายมีมีด 1 เล่ม อย่าให้ไอ้เหี้ยนี่หนีไปได้รบกวนทุกคนช่วยเเชร์กันด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

ต่อมาเมื่อเวลา 11.30 . วันที่ 1 ..2565 ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังผู้ถ่ายคลิปคือนางสาว เอ (นามสมมุติ) อายุ 21 ปี ซึ่งมีห้องพักอยู่ข้างห้องที่เกิดเหตุ เปิดเผยคลิปที่ถ่ายเอาไว้จากทางด้านหน้าห้องและหลังห้อง โดยหน้าห้องจับจากทางด้านหน้าห้องและหลังห้อง ซึ่งเห็นวินาทีชายดังกล่าวจะใช้มีดแทงฝ่ายหญิง ก่อนที่คนถ่ายคลิปจะตะโกนให้คนช่วยและชายดังกล่าวหลบหนีไป โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นภายในหอพักแห่งหนึ่ง หลังมหาวิทยาลัยขอนแก่น เมื่อช่วงเย็นวันที่ 30 มิ..2565 ที่ผ่านมา

นางสาว เอ (นามสมมุติ) อายุ 21 ปี นักศึกษาที่มาเช่าหอพักอยู่ ซึ่งอยู่ข้างห้องที่เกิดเหตุเล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา ประมาณ 16.30 . วันที่ 30 มิ..2565 ที่ผ่านมา ขณะนั้นตนเองอยู่ในห้องได้ยินเสียงผู้หญิงร้องขอความช่วยเหลือว่าช่วยด้วย ช่วยด้วยทีแรกก็คิดว่าหนุ่มสาวทะเลาะกัน สักพักเงียบไปก็ได้ยินเสียงขอความช่วยเหลืออีกและได้ยินเสียงข้าวของกระจัดกระจายเหมือนทำร้ายกัน ตนเองจึงเปิดประตูออกมาดูว่าห้องไหน และเห็นมีหลายคนออกมาดูเหตุการณ์ด้วยเช่นกัน และพากันมองหาว่าเสียงมาจากห้องไหน ก่อนจะได้ยินเสียงอีกครั้งว่าช่วยด้วย ถี่ขึ้นเรื่อยๆก็ได้ยินว่ามาจากห้องข้างๆ จึงเคาะประตูเรียก แต่ไม่มีใครเปิด จึงอ้อมไปด้านหลังห้องและเห็นชายคนนี้กำมีดในลักษณะจะแทง ตนเองจึงตะโกนขอความช่วยเหลือให้แจ้งตำรวจ พอชายดังกล่าวได้ยินก็หันมามองหน้า พอผู้หญิงหลุดจากผู้ชายได้ก็รีบออกจากห้องมาในสภาพสะบักสะบอม ก่อนที่ชายคนนี้จะถือมีดออกมาจากห้องแล้วขับรถของผู้หญิงหลบหนีไป และพี่ผู้หญิงก็แย่งมีดจากชายคนนี้มาได้อีก 1 เล่ม ก่อนที่ตำรวจจะมา

นางสาวเอ บอกอีกว่า ตนเองเพิ่งย้ายมาพักอยู่ที่หอนี้ไม่นานและก็เจอเหตุการณ์จึงไม่ทราบว่าชายคนนี้รู้จักกันไหม แต่เท่าที่ทราบเห็นพี่ผู้หญิงบอกกับตำรวจว่ารู้จักชายคนนี้แต่ก็ไม่ทราบว่ารู้จักแบบไหน และนอกจากนี้ลุงที่ขายข้าวอยู่หน้าหอพักก็เล่าให้ฟังว่าเห็นชายคนนี้ขับรถมาจอดที่หน้าหอพักตั้งแต่เช้าแล้วก่อนจะเกิดเหตุขึ้น เหมือนเคยเห็นบ่อยลักษณะเหมือนเมายา

ด้าน ...ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยว่า ขณะนี้ยังไม่ได้รับรายงานอยู่ระหว่างการตรวจสอบหลังจากที่มีการโพสต์ในโซเชียล หากผู้เสียหายเข้าแจ้งความก็จะมีการสืบสวนสอบสวนดำเนินคดีในส่วนต่างๆหากพบการกระทำความผิดตามขั้นตอนต่อไป

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง