คืบหน้า!ตำรวจเร่งติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุ พยายามข่มขืนนักศึกษาในห้องพัก ก่อนใช้มีดแทงจนได้รับบาดเจ็บแล้วหลบหนีไป

B33E24FE-4749-4382-AB6D-50CD0A5853AA

[คลิป]

จากกรณีเพจเฟซบุ๊กชื่ออยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3” โพสต์คลิปชายคนหนึ่งถือมีดกำลังหลบหนีออกจากหอพักแห่งหนึ่ง โดยระบุข้อความว่าพฤติกรรมพยายามข่มขืนและคุกคามทางเพศไหม..ญาติใครสะกิดบอกให้มามอบตัวด้วย..#ขอนแก่น#รบกวนทุกคนช่วยเเชร์ บุคคลในภาพด้วยนะคะเหตุทำร้ายร่างกายเเละพยายามข่มขืน (หลัง มข.)ในเวลาประมาณ16.50 ตอนนี้คนร้ายมีมีด 1 เล่มอย่าให้ไอ้เหี้ยนี่หนีไปได้ รบกวนทุกคนช่วยเเชร์กันด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

ล่าสุดเมื่อเวลา 14.00 . วันที่ 1 .. 2565 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่หอพักแห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ด้านหลังมหาวิทยาลัยขอนแก่น บ้านโนนม่วง ตำบลศิลา อำเภอเมืองขอนแก่น โดยพบว่าห้องที่เกิดเหตุอยู่บริเวณชั้นที่ 1 ของหอพัก ส่วนเจ้าของห้องพักเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยขอนแก่น กำลังเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล หลังถูกคนร้ายใช้อาวุธมีดทำร้ายร่างกาย

นายพงษ์ ทาเภา เจ้าของร้านอาหารตามสั่งซึ่งอยู่หน้าหอพักได้เล่าว่า เมื่อวานนี้ช่วงเช้าตนเองเข้ามาที่ร้าน จากนั้นคนร้ายที่ก่อเหตุได้ขับรถยนต์กระบะมาจอดตรงข้ามร้านก่อนจะลงมาจากรถแล้วมาขอซื้อน้ำอัดลม จากนั้นก็เดินวนไปมาบริเวณด้านหน้าหอพักเมื่อสอบถามชายคนดังกล่าวว่ามาหาใครก็ตอบว่ามาหาเพื่อน จากนั้นตนเองไปเลือกตั้งผู้ใหญ่บ้านกลับมา จึงได้เปิดร้านอาหารตามปกติ แต่ไม่พบชายคนดังกล่าว ต่อมานักศึกษาที่เป็นผู้หญิงได้สั่งอาหาร พร้อมน้ำดื่ม 2 ขวด ก่อนที่นักศึกษาจะออกไปเรียนโดยปล่อยให้ชายหนุ่มรออยู่ในห้อง จนกระทั่งเวลา 16.00. นักศึกษาได้กลับมาที่ห้องพัก จากนั้นไม่นานก็ได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือ ออกมาจากห้องหมายเลข A14 จากนั้นเพื่อนที่ห้องติดกันได้ออกมาพบว่าประตูห้องล๊อค แต่ในห้องมีการร้องขอความช่วยเหลือ จากนั้นเพื่อนห้องได้เดินไปหลังห้องพบว่าฝ่ายชายกำลังใช้มีดแทงฝ่ายนักศึกษาหญิง จึงได้เดินมาหน้าห้องและเรียกขอความช่วยเหลือ ซึ่งตอนนั้นหลายคนที่อยู่ต่างพยายามที่จะเปิดห้องเข้าไปช่วย จนกระทั่งเสียงในห้องเงียบลงไปชั่วขณะ

ต่อมาก็ได้ยินเสียงร้องขึ้นมาอีกครั้ง จากนั้นหญิงสาวก็ได้วิ่งออกจากห้อง โดยผู้ชายได้เดินออกไปทางเดินริมตึก พร้อมกับถือมีด ก่อนจะเดินผ่านหน้าร้านแล้วขับรถยนต์กระบะออกไปอย่างใจเย็น ส่วนผู้หญิงได้วิ่งออกมาบริเวณทางขึ้นหน้าหอพัก แล้วฟุบลงพื้นหน้าร้านอาหารตนเอง โดยร่างเต็มไปด้วยเลือดเต็มเสื้อผ้า ต่อมาจึงได้รีบแจ้งหน่วยกู้ชีพและตำรวจเพื่อมาช่วยเหลือ ก่อนที่จะนำตัวส่งโรงพยาบาลซึ่งเหตุการร์ที่เกิดขึ้นนั้น

อยากฝากเตือนน้องๆนักศึกษาโดยเฉพาะหญิงสาว อย่าพาคนที่สนิทเข้ามาภายในห้องพัก เพราะอาจจะเกิดเรื่องไม่ดีได้ ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ ตนเองมองว่าน่าจะเป็นคนรู้จักกันมาก่อน แต่ถูกฝ่ายาชายที่ต้องการจะทำไม่ดีจึงเกิดเรื่องดังกล่าวขึ้น

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง