ขอนแก่น คืบ! ตร.คุมตัวพ่อติดยาทำร้ายแม่จนลูกพาหนีออกจากบ้าน

เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าควบคุมตัวพ่อวัย 51 ปี ทำร้ายร่างกายแม่ก่อนเด็กชาย 16 ปี ทนไม่ไหวพาแม่หนีออกจากบ้าน

จากกรณีเด็กชายวัย 16 ปี โพสต์เฟซบุ๊กระบายหลังแม่ถูกพ่อวัย 51 ปี ด่าทอรวมถึงทำร้ายร่างกาย บังคับให้ไปเบิกเงินกบเจ้านายเพื่อให้ไปซื้อยาบ้ามาให้เสพ เป็นระยะเวลานานก่อนตัดสินใจพาแม่หนีออกมาจากบ้าน และขอความช่วยเหลือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจให้จับพ่อไปบำบัด

ล่าสุดช่วงบ่ายวันที่ 22 เมษายน 2565 พ.ต.อ.ณัฏฐ์ โหม่งพุฒ ผู้กำกับสืบสวนกองกำกับสืบสวน ภูธรจังหวัดดขอนแก่นได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจไปที่บ้านเลขที่ 28 หมู่ 12 บ้านกอก ตำบลบ้านเป็ด อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น ภายหลังจากสอบปากคำแม่กับลูกชายวัย 16 ปี เพื่อเข้าตรวจค้นและควบคุมตัวนายชาคริต สุริยภาพ อายุ 51 ปี ไปบำบัดยาเสพติด

ซึ่งบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านเดี่ยวขนาดเล็ก 1 ชั้น ภายในบ้านมีนายชาคริต กับลูกชายคนโต 1 คน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวพร้อมกับให้ตรวจปัสสาวะ ทั้งนายชาคริต และลูกชายคนโตผลปรากฏพบว่า นายชาคริตมีสารเสพติดอยู่ในร่างกาย ส่วนลูกชายคนโตไม่พบสารเสพติด จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจค้นภายในบ้านไม่พบสิ่งของผิดกฏหมายแต่อย่างใด

นางแดง แม่ของเด็กชายวัย 16 ปี เผยกับทางผู้สื่อข่าวว่า ก่อนหน้านี้สามีตนเองทำงานอยู่องค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น และได้ออกมาทำงานรับจ้างทั่วไปกับตนเอง ก่อนหน้านี้สามีไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดมาก่อนจนกระทั่งเพื่อนของสามีได้นำยาเสพติดมาให้ลองจนติดและได้ออกจากที่ทำงานมาประมาณ 3-4 ปี และในทุกๆวันต้องเสพยาถ้าไม่ได้เสพจะมีอาการโมโหด่าทอ รวมถึงทำร้ายร่างกายภรรยา อย่างเช่นกระโดดถีบ ใช้มีดมาปาดนิ้วมือ ถ้าไม่มีเงินไปซื้อยาก็บังคับให้ไปขอเบิกเงินกับเจ้านายเพื่อไปซื้อยามาให้เสพ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหา นายชาคริต สุริยภาพ อายุ 51 ปี ในข้อหาเสพยาเสพติดก่อนนำตัวส่งศาลเพื่อบำบัด ขณะที่นางแดง และเด็กชายวัย 16 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจจะพาไปพัฒนาสังคมจังหวัดขอนแก่น เพื่อดำเนินการช่วยเหลือต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ขอนแก่น เด็ก16ปี พาแม่หนีออกจากบ้านมาอยู่ศาลาสภ.เมือง หลังถูกพ่อแท้ๆติดยาทำร้ายร่างกาย

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง