ขอนแก่น เด็ก16ปี พาแม่หนีออกจากบ้านมาอยู่ศาลาสภ.เมือง หลังถูกพ่อแท้ๆติดยาทำร้ายร่างกาย

เด็กชายวัย 16 ปี พาแม่หนีออกจากบ้านและโพสต์ระบายหลังถูกบิดาแท้ๆทำร้ายร่างกาย พร้อมกับบับบังคับให้แม่ไปเบิกเงินกับเจ้านายเพื่อนำไปซื้อยาเสพติดมาให้เสพ วอนเจ้าหน้าที่พาพ่อไปบำบัดเพราะอยากได้พ่อคนเดิมคืนมา

จากกรณีได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ข้อความว่า “ผมควรจะทำยังไงดีครับทุกคน พ่อผมด่าแม่ผมบอกให้แม่ผมไปเอาเงินกับบริษัทรถที่พ่อกับแม่ผมไปดาวรถมาแล้วพ่อผมอ่ะเขาติดยาเสพติดด้วยเขาบังคับให้แม่ไปเบิกเงินกับเจ้านายของเขาผมก็ไม่รู้จะทำยังไงดีเพราะตอนนี้ผมกับแม่หนีออกมาจากบ้านแล้วเพราะพ่อทำร้ายแม่ตลอดทั้งเอามีดมาปาดนิ้วมือแม่ ทั้งกระโดดตีบแม่ผมอีก ทุกคนช่วยผมด้วยครับ”

ต่อมาวันที่ 22 เมษายน 2565 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่บริเวณหน้าสถานีตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น และได้พบกับเด็กชายวัย 16 ปี และแม่ กำลังนอนอยู่บริเวณศาลาหน้าสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น หลังหนีออกมาจากบ้านตั้งแต่เมื่อวานที่ผ่านมา (21 เม.ย.) มีเพียงผ้าห่ม 1 ผืน นอนอยู่ด้วยกันเพื่อรอเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยเหลือ

เด็กชายวัย 16 ปี บอกว่า พ่อติดยาหนักและชอบทำร้ายร่างกายแม่ พอตกเย็นมาตนเองจะเห็นแม่โดนทำร้ายตลอด จึงได้พาแม่หนีออกจากบ้านมาหลายครั้งแล้วเพราะตนเองรู้สึกเป็นห่วงแม่ที่ถูกทำร้าย ตนเองต้องนั่งรถไปกับแม่เพื่อไปซื้อยาเสพติดมาให้พ่อตลอด และก่อนหน้านี้พ่อเคยถูกตำรวจจับกุมตัวไปแล้วหลายครั้งแต่พอออกมาก็มาเป็นเหมือนเดิม

ตนเองจึงตัดสินใจโพสต์ข้อความดังกล่าวลงไปในเฟซบุ๊กเพื่อขอคำแนะนำ และขอความช่วยเหลือเพราะว่าทนไม่ไหวแล้วที่มีพ่อแบบนี้ จุดประสงค์ที่แท้จริงมีเพียงแค่ว่าอยากไปพ่อคนเดิมคืนมา

ด้าน พ.ต.อ.นพเก้า โสมนัส ผู้บัญชาการตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น เผยกับทางผู้สื่อข่าวว่า ภายหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งว่ามีเด็กวัย 16 ปี และแม่หนีออกจากบ้านเพราะถูกพ่อแท้ๆที่ติดยาเสพติดทำร้ายร่างกาย ก็ได้มีการสอบถามเบื้องต้นถึงที่มาที่ไปของเหตุการณ์ดังกล่าว จึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ลงพื้นที่ไปจับกุมพ่อของเด็กชายวัย 16 ปี ไปบำบัด ในเวลา 10.00 น. ของวันนี้

ข่าวคืบหน้า
ขอนแก่น คืบ! ตร.คุมตัวพ่อติดยาทำร้ายแม่จนลูกพาหนีออกจากบ้าน

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง