“ก้อง ห้วยไร่” มาตามสัญญา เอาสกู๊ตเตอร์มาให้น้องเติ้ลขณะขายพวงมาลัย (มีคลิป)

มาตามสัญญา “ก้อง ห้วยไร่” ศิลปินชื่อดังเดินทางมาหาน้องเติ้ล เด็กนักเรียน ป.4 ที่เดินขายพวงมาลัยอยู่กลางสี่แยกไฟแดง อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น พร้อมกับของขวัญสุดเซอร์ไพร้ สกู๊ตเตอร์ใหม่แกะกล่องที่น้องเติ้ลบอกอยากได้ ก่อนจะพากันเดินขายพวงมาลัยอยู่กลางสี่แยกไฟแดงด้วยกัน สร้างบรรยากาศเติมความสุขให้กับน้องเติ้ลและผู้ที่พบเห็นอย่างมาก

จากกรณีคลิปที่ก้อง ห้วยไร่ โผล่ออกมาจากรถตู้หลังจากกลับจากแสดงคอนเสิร์ต แล้วยื่นพวงมาลัยซึ่งเป็นพวงมาลัยเงินที่ได้จากแฟนคลับมาคล้องคอให้น้องเติ้ล เด็กชาย 10 ขวบ นักเรียนชั้นป.4 โรงเรียนยิ่งยงอุทิศ ในอำเภอบ้านไผ่ จังหวัดขอนแก่น กำลังเดินขายพวงมาลัยอยู่กลางสี่แยกไฟแดงบ้านเกิ้ง อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น เมื่อช่วงกลางคืนกลางเดือนก.พ.2565ที่ผ่านมา พร้อมกับบอกว่าจะกลับมาหาน้องเติ้ลอีกครั้ง เพราะอยากจะช่วยเหลือเท่าที่จะช่วยได้ เนื่องจากเห็นความขยันสู้งานของน้อง และเป็นที่รักของครอบครัว รวมทั้งเพื่อนๆและครูในโรงเรียนด้วย ก่อนที่น้องเติ้ลจะเปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่าดีใจที่ได้เจอพี่ก้อง ห้วยไร่ พร้อมกับบอกกับผู้สื่อข่าวว่าอยากจะมีเงินซื้อสกู๊ตเตอร์ไว้เล่นกับเพื่อนๆในชุมชน

ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 27 ก.พ.2565ที่ผ่านมา ก้อง ห้วยไร่ ก็มาตามสัญญา โดยได้โพสต์คลิปลงใน You Tube “ก้อง ห้วยไร่” ซึ่งเป็นคลิปที่เจ้าตัวเดินทางมาหาน้องเติ้ลตามที่เคยพูดไว้ โดยมาพร้อมกับรถสกู๊ตเตอร์ที่น้องเติ้ลบอกว่าอยากได้ไปเล่นกับเพื่อนๆ โดยในคลิปนั้นน้องเติ้ลก็ทำท่า งง งง ก่อนที่จะเห็นคนในรถและจำพี่ก้องได้ โดยก้องได้ยื่นหมวกกันน็อกสีเหลืองให้พร้อมกับรถสกู๊ตเตอร์ของใหม่แกะกล่องให้กับน้องเติ้ล พร้อมทั้งรองเท้าผ้าใบคู่ใหม่ได้ใส่เล่นสกู๊ตเตอร์ ก่อนที่น้องเติ้ลจะลองเล่นสกู๊ตเตอร์ด้วยความดีใจ ใบหน้ายิ้มไม่หุบ ทั้งลูบคลำ เป็นภาพที่ประทับใจทั้งผู้ให้ผู้รับ ส่วนก้อง ห้วยไร่ และทีมงานที่มาด้วยกันก็ต่างมีความสุขหุบยิ้มไม่ได้เช่นกัน

หลังจากที่น้องเติ้ลลองไถสกู๊ตเตอร์ 1 รอบ ก้องก็ได้แปลงโฉมเป็นคนขายพวงมาลัย ช่วยน้องเติ้ลเดินขายอยู่กลางสี่แยกในอำเภอบ้านไผ่ จังหวัดขอนแก่น สร้างบรรยากาศที่มีความสุขให้กับน้องเติ้ลและผู้ที่พบเห็นเป็นอย่างมาก ก่อนที่ก้องจะบอกลาน้องเติ้ลเพื่อเดินทางกลับและบอกจะมาหาน้องเติ้ลใหม่อีกครั้ง

ขณะที่ชาวเน็ตที่ได้รับชมคลิปดังกล่าวต่างชื่นชมก้อง ห้วยไร่ และชื่นชมน้องเติ้ลที่ขยันสู้งานไม่ย่อท้อต่อควาวมยากลำบาก บางคนถึงกับน้ำตาคลอหลังจากที่ได้ชมคลิป และทุกๆคนต่างมีรอยยิ้มกับคลิปนี้ตั้งแต่ต้นคลิปจนจบเช่นกัน

**ขอบคุณภาพจาก You Tube ก้อง ห้วยไร่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง