ขอนแก่น ยังไร้วี่แววโจรชิงทอง ผู้การฯสืบภาคยืนยันเร่งล่าตัวเต็มที่

news2021_Faceboasdvvrok1

ยังไร้วี่แววโจรชิงทองในห้างสรรพสินค้าใจกลางเมืองขอนแก่น ผู้การฯสืบภาคยืนยันเร่งล่าตัวเต็มที่ แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้

        กรณีคนร้ายชิงทองในร้านทองกีรติ น้ำหนักรวม 30 บาท ภายในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซ่าขอนแก่นนั้น ล่าสุดเมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 21 พฤศจิกายน 2564 พล.ต.ต.ณัฐนนท์ ประชุม ผบก.สส.ภ.4 เปิดเผยกับสื่อมวลชนภายหลังการประชุมชุดสืบสวนว่า การทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจคืบหน้าไปพอสมควร แต่ไม่ขอเผยรายละเอียด เพราะจะกระทบกับการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ อีกทั้งการสอบปากคำในตัวของผู้ต้องสงสัยก็มีความคืบหน้าไปมาก แต่ยังไม่สามารถที่จะจับกุมได้ ขอยืนยันว่า ในส่วนของผู้ต้องสงสัยนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องรอบคอบและรัดกุม มีหลักฐานชัดเจน จึงจะจับกุมตัวได้

พล.ต.ต.ณัฐนนท์ ประชุม ผบก.สส.ภ.4
พล.ต.ต.ณัฐนนท์ ประชุม ผบก.สส.ภ.4

        ในส่วนของการสืบสวนหาตัวคนร้ายนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนแบ่งงานกันออกไปหลายทีม โดยสืบสวนย้อนหลังในคดีที่เคยเกิดขึ้น ว่าการก่อเหตุครั้งนี้จะเกี่ยวข้องกับโจรกลุ่มเดิมที่เคยก่อเหตุในห้างสรรพสินค้า มาก่อนหน้านี้หรือไม่ รวมทั้งสืบสวนจากคนร้ายที่เคยพ้นโทษ อาจจะกลับมาก่อเหตุซ้ำ ขอยืนยันว่า เจ้าหน้าที่เร่งทำงานกันอย่างเต็มที่ เพื่อให้จับตัวคนร้ายได้เร็วที่สุด

        ผบก.สส.ภ.4 กล่าวอีกว่า ในส่วนของเงินรางวัลนำจับนั้น ขณะนี้จำนวน 50,000บาทนั้น เป็นในส่วนของตำรวจให้ ส่วนเจ้าของร้านทองจะร่วมมอบเท่าไหร่นั้นยังไม่ได้พูดคุยกัน แต่ตำรวจก็ทำงานกันอย่างเต็มที่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง