ด่วน!! คนร้ายควงปืนบุกเดี่ยวร้านทองบนห้างเซ็นทรัล ขอนแก่น (มีคลิป)

news2021_Faceหหหหbook1

ด่วน เกิดเหตุคนร้ายควงปืนบุกเดี่ยวร้านทองภายในห้างสรรพสินค้าชื่อดังใจกลางเมืองขอนแก่น ตำรวจระดมกำลังปิดล้อมปูพรมล่าตัว พนักงานร้านข้างๆเผยได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด พร้อมกับมีหัวกระสุนกระเด็นมาตกหน้าร้านก่อนตำรวจจะมาถึง

            เมื่อเวลา 19.19 น. วันที่ 20 พ.ย.2564 ภาพจากกล้องวงจรปิด บันทึกภาพวินาทีคนร้ายคาดว่าเป็นชาย สวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงยีนส์ รองเท้าผ้าใบ สวมหมวกไอ้โม่ง ชูปืนขึ้นฟ้าเข้ามาภายในร้านทอง แต่เป็นจังหวะที่พนักงานให้บริการลูกค้าอยู่ จึงไม่มีใครเห็นคนร้าย ก่อนที่คนร้ายจะยิงปืนขึ้นฟ้า 1 นัด จนลูกค้าและพนักงานแตกกระเจิงคนละทาง แล้วคนร้ายได้กระโดดข้ามเคาน์เตอร์ไปกวาดเอาทองรูปพรรณน้ำหนักรวมกว่า 10 บาท หลบหนีไป โดยได้ยิงเปิดทางหน้าร้าน 1 นัดแล้ววิ่งหลบหนีออกจากห้างไปทางศาลหลักเมืองขอนแก่น หลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น พร้อมด้วย พนักงานสอบสวน ชุดสืบสวน ลงพื้นที่ภายในร้านทองกีรติ ขอนแก่น ชั้น 2 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซ่าขอนแก่น หลังได้รับแจ้งเหตุปล้นร้านทอง คนร้ายคาดว่าเป็นชาย 1 คน มาพร้อมอาวุธปืนไม่ทราบขนาด ยิงขึ้นฟ้าออกมา 1 นัด และยิงเปิดทาง 1 นัด โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ หรือเสียชีวิต ท่ามกลางคนที่มาซื้อของภายในห้างสรรพสินค้าต้องวิ่งหลบหนีหาที่หลบเพื่อความปลอดภัย

         ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการปิดกั้นพื้นที่โดยรอบร้านทองที่เกิดเหตุ ไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนหรือผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้ามาเด็ดขาด จากการสอบถามพนักงานร้านทองที่อยู่ร้านข้างกัน เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นประมาณ 19.20 น. ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัดแล้วมีหัวกระสุนปืนมาตกที่หน้าร้าน วินาทีนั้นตนเองตัดสินใจวิ่งไปหลบหลังร้านทันทีพร้อมกับพรักงานคนอื่นๆ ก่อนที่จะมีเสียงร้องชุลมุนวุ่นวาย กระทั่งตำรวจมาตรวจที่เกิดเหตุดังกล่าว อย่างไรก็ตามขณะนี้เบื้องต้นพบว่าคนร้ายมี 1 คน พร้อมอาวุธปืนไม่ทราบขนาด ได้ทองไปยังไม่ทราบจำนวน อยู่ระหว่างตรวจสอบทองที่หายและแกะรอยภาพจากกล้องวงจรปิด พร้อมกระจายกำลังปูพรหมเดินเท้าหาร่องรอยคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวความคืบหน้า
คืบหน้า ขอนแก่นเร่งล่าคนร้ายบุกเดี่ยวชิงทองกว่า10เส้น (มีคลิป)

ข่าวล่าสุด

ขอนแก่น รวบโจ๋ 17 ปีจี้ทอง สารภาพเอาไปใช้หนี้พนันออนไลน์ (25 พ.ย. 64)

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง