“ถนนคนพองหนีบ” ต่างอำเภอของขอนแก่นก็จัดเต็ม ปิดปิดถนนตั้งเวทีฉีดน้ำเต็มระบบ

IMG_3065

บรรยากาศการเล่นน้ำสงกรานต์ต่างอำเภอก็จัดเต็ม ไม่แพ้ถนนข้าวเหนียว ปิดถนนคนพองหนีบ ตั้งเวทีเครื่องเสียงขนาดใหญ่ จัดรถฉีดน้ำ ติดตั้งสปริงเกอร์ กระหน่ำความสดชื่นฉีดน้ำใส่นักท่องเที่ยวคลายความร้อน

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 15 เมษายน 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการเล่นน้ำสงกรานต์ที่จังหวัดขอนแก่นในหลายพื้นที่ โดยเฉพาะที่อำเภออุบลรัตน์ จังหวัดขอนแก่น ทางเทศบาลตำบลเขื่อนอุบลรัตน์ ได้ทำการปิดถนน หน้าเทศบาล จัดกิจกรรมสงกรานต์เป็นถนนคนพองหนีบ ตั้งเวทีเครื่องเสียงขนาดใหญ่ พร้อมทั้งนำรถดับเพลิงมาบรรจุน้ำ และ ติดตั้งสปริงเกอร์ตลอดช่วงถนนคนพองหนีบ คลายความร้อนทะลุ 40 องศาเซลเซียส โดยมีการจัดเป็นประจำทุกปีและกลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญอีกแห่งหนึ่งของจ.ขอนแก่น โดยบรรยากาศตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ทยอยเดินทางมาเล่นน้ำสงกรานต์อย่างต่อเนื่อง ที่บริเวณด้านหน้าเวที ได้สนุกสดชื่นกับการเล่นน้ำร่วมกันโดยมีตำรวจสภ.อุบลรัตน์ คอยดูแลความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวอยู่โดยรอบบริเวณการจัดงานมหาสงกรานต์ 

พร้อมกันนี้นักท่องเที่ยวจำนวนมากต่างนำถังน้ำขึ้นรถ โดยมุ่งหน้าไปท่องเที่ยวตามสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ซึ่งอยู่ติดกับริมเขื่อนอุบลรัตน์ ทั้งหาดบางแสนสอง และคาเฟ่ต่าง ๆ ที่ตั้งอยู่ริมถนนติดกับน้ำเขื่อนอุบลรัตน์ โดยพบว่าปริมาณรถเริ่มหนาแน่น และการจราจรเคลื่อนตัวได้เรื่อยๆเนื่องจากจำนวนนักท่องเที่ยวมีจำนวนมาก และคาดว่าจะเพิ่มขึ้นอีกเรื่อยเรื่อยไปจนถึงช่วงค่ำวันนี้ และทางเจ้าหน้าที่ฝากขอความร่วมมือทุกคนเล่นสาดน้ำสงกรานต์กันอย่างปลอดภัย เมาไม่ขับ และไม่ทำผิดกฎหมาย

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง