ลาแล้วขอนแก่น เริ่มกลับกทม รถเข้ากรุงเทพเต็มถึงวันที่ 19

IMG_3032

บรรยากาศประชาชนบางส่วนเริ่มเดินทางกลับเข้า กทม. เลี่ยงกองทัพรถติด เตรียมตัวทำงานที่เรารักอย่างเต็มที่ พบเที่ยวรถโดยสารเข้ากทม.เต็มทุกเที่ยวถึงวันที่ 19 เม.ย.67 ขณะที่บขส. คุมเข้มมาตรการความปลอดภัยตลอดเส้นทางเดินรถช่วงสงกรานต์

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 15 เม.ย.67 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการเดินทางกลับเข้า กทม. เพื่อเตรียมตัวทำงานที่เรารัก ซึ่งบรรยากาศเช้าวันนี้ ทึ่ บขส.3 ถนนมิตรภาพ ต.เมืองเก่า จ.ขอนแก่น พบว่ามีประชาชนขนข้าวของสัมภาระและกระเป๋าเดินทางมาซื้อตั๋วและนั่งรอขึ้นรถที่ได้จองตั๋วเอาไว้ล่วงหน้าบางส่วน เนื่องจากต้องการเดินทางเพื่อเลี่ยงรถติด โดยคาดว่าจะเริ่มเดินทางกันในวันนี้แล้ว พร้อมทั้งได้ขอความร่วมมือผู้โดยสารที่มีการแพ็คของฝากต่างๆ โดยเฉพาะอาหารที่ส่งกลิ่น อย่างปลาร้าบอง หรือทุเรียนที่แกะแล้ว ให้แพคเก็บกลิ่นให้มิดชิดเพื่อไม่ให้รบกวนผู้โดยสารในรถขณะเดินทาง

ขณะที่เจ้าหน้าที่ขนส่ง และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ได้มีมาตรการคุมเข้มในเรื่องของความปลอดภัยตลอดเส้นทางการเดินรถทุกสาย ทั้งในเรื่องของการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายพนักงานขับรถ รวมทั้งตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย พนักงานขับรถและ พนักงานประจำรถโดยสารทุกคน เพื่อให้สภาพร่างกายของพนักงานมีความพร้อมในการให้บริการผู้โดยสาร ตลอดการเดินทาง รวมทั้งอุปกรณ์ส่วนควบรถโดยสาร ต้องมีความพร้อมโดยเฉพาะยางรถจะต้องมีสภาพที่ไม่เสี่ยงในการเกิดอันตรายหรืออุบัติเหตุขณะขับขี่ส่งผู้โดยสารไปยังจุดหมายปลายทาง

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง