ยิ่งดึกคนยิ่งเยอะ ถนนข้าวเหนียวยังคึกคัก

IMG_2886

ถนนข้าวเหนียวยังคึกคัก นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ยังคงทยอยหลั่งไหลมาเล่นสาดน้ำสงกรานต์บนถนนข้าวเหนียวกันอย่างคึกคัก โดยหลายคนต่างพกปืนฉีดน้ำและถังแป้งออกมาเล่นสงกรานต์กันอย่างสนุกสนาน ซึ่งบรรยากาศพบว่ายิ่งดึกคนยิ่งออกมาเล่นกันเยอะขึ้นกว่าเดิม

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 13 เม.ย.67 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการเล่นสาดน้ำสงกรานต์ที่ขอนแก่น โดยเฉพาะบนถนนข้าวเหนียว ที่เนรมิตถนนศรีจันทร์ช่วงสี่แยกเตียวฮง ถนนหน้าเมืองตัดศรีจันทร์ ยาวไปจนสุดถนนมิตรภาพ ระยะทาง 1.4 กิโลเมตร ซึ่งบรรยากาศพบว่ายิ่งดึกยิ่งมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ นำปืนฉีดน้ำและถังใส่แป้งเข้ามาเล่นสงกรานต์กันอย่างคึกคัก ท่ามกลางมาตรการรักษาความปลอดภัยของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครอง และอปพร.เทศบาลนครขอนแก่น พร้อมทั้งการสำรวจทางอากาศ ด้วยโดรนของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว เพื่อสอดส่องดูแลความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกทางเกิดเหตุฉุกเฉินขึ้น

ขณะที่บรรยากาศตามถนนสายต่างๆก็ไม่แพ้กัน  ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเล่นสงกรานต์กันทั่วเขตเทศบาลนครขอนแก่นและใกล้เคียง สำหรับบนถนนข้าวเหนียว ภายในงานประเพณีสุดยอดสงกรานต์อีสานเทศกาลดอกคูนเสียงแคน และถนนข้าวเหนียวประจำปี 2567 และตามสถานที่อื่นๆทางเจ้าหน้าที่ขอความร่วมมือให้งดเล่นน้ำหลังเวลา 22.00 น. ส่วนร้านอาหารที่มีการตั้งบูธเวทีหน้าร้านให้งดกิจกรรมเล่นน้ำในเขตโซนนิ่งในเวลาเที่ยงคืน เพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่เทศบาลได้ฉีดน้ำทำความสะอาดเพื่อรอต้อนรับนักท่องเที่ยวสงกรานต์ในวันพรุ่งนี้

ส่วนกิจกรรมคลื่นมนุษย์ไร้แอลกอฮอล์ ในค่ำคืนพบว่ามีจำนวนนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ มาร่วมเล่นกันอย่างคึกคักโดยจากการสำรวจยอดผู้เข้าร่วมเล่นคลื่นมนุษย์ร่วมแสนคน และคาดว่าในค่ำคืนพรุ่งนี้ซึ่งเป็นคืนที่สองจะมีนักท่องเที่ยวเข้ามาร่วมเล่นคลื่นมนุษย์มากขึ้น

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง