รปภ.หลอนว่ามีคนตามฆ่าจุดไฟหวังเผาตัวตาย

IMG_2087

เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ของบริษัทเครื่องยนต์การเกษตร หลอนว่ามีคนตามจะฆ่า ก่อนจะปิดห้องจุดไฟหวังไฟคลอกตาย แต่ถูกชาวบ้านและเจ้าของบริษัทเข้าช่วยไว้ทัน

วันที่ 1 เม.ย.67 เจ้าหน้าที่กู้ภัยทางหลวงขอนแก่น เข้าช่วยกันปฐมพยาบาลนาย นฤชิต  อายุ 49 ปี เจ้าหน้าที่รักษาคงวามปลอดภัย หลังชาวบ้านพร้อมทั้งเจ้าของบริษัทโรงงานเครื่องยนต์การกเกษตร บ้านหนองน้ำเกลี้ยง ตำบลสำราญ อำเภอเมืองขอนแก่น ได้ช่วยออกมาจากห้องพัก หลังได้ก่อเหตุจุดไฟเผาตัวเองภายในห้องพัก แต่มีเพื่อนร่วมงานที่พักในอาคารเดียวกันเห็น ก่อนที่จะแจ้งรถดับเพลิงมาช่วยดับไฟได้ทัน โดยนายนฤชิต มีอาการลำลักควันไฟและยังถูกกระจกบาดที่มือและเท้า เจ้าหน้าที่ได้เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลศรีนครินทร์ เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บต่อไป

นายบริ อายุ 34 ปี เจ้าของบริษัท เล่าว่า นายนฤชิต เป็นลูกน้องที่รักการทำงาน ที่ผ่านมาก็ทำงานดีแต่ก็มีบางครั้งที่ดื่มสุราจนเมาหนัก จนไม่สามารถที่จะเฝ้าทางเข้าประตูได้ สัปดาห์ที่ผ่านมาก็หายไปไม่มาทำงาน 3 วัน จนกระทั่งเมื่อช่วงเกิดเหตุนั้น เป็นช่วงที่นายนฤชิตไม่ได้เข้าเวร และได้พักอยู่ที่ห้องพักด้านหลังบริษัท จากนั้นได้มีชาวบ้านมาแจ้งว่าที่ห้องนายนฤชิตมีควันพุ่งออกจากห้อง และเข้าห้องไม่ได้

เมื่อมาถึงก็พบว่าเจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายนฤชิตออกมาได้ พร้อมกับดับไฟที่ลุกไหม้ในห้องสำเร็จ โดยนายนฤชิตได้แต่เพ้อว่า “ทำไมต้องมาดับไฟเพราะต้องการที่จะตายเนื่องจากมีคนมาตามฆ่าจึงอยากที่จะตายด้วยฝีมือตัวเอง” แต่โชคดีที่มีคนมาเห็นก่อน จึงช่วยเหลือส่งโรงพยาบาลได้ทัน

ซึ่งช่วงเช้านายนฤชิตได้เข้ามาหาตนเองพร้อมเล่าว่า มีคนขับรถมาพร้อมกับพูดผ่านไมโครโฟนว่าจะเข้ามาเอาชีวิต จากนั้นตนเองได้เปิดกล้องวงจรปิดดูแต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น จากนั้นนายนฤชิตก็เดินกลับไปที่ห้องพัก ก่อนที่จะหลอนกลัวคนจะมาฆ่าเลยนำสิ่งของภายในห้องมาก่อไฟ หวังที่จะฆ่าตัวตายแต่มีคนมาพบเสียก่อน หลังจากที่นายนฤชิตออกจากโรงพยาบาลแล้ว ตนเองจะพิจารณาว่าจะให้ทำงานต่อไปอีกหรือไม่.

นายนันฐพงษ์ 28 ปี หลานชายของนายนฤชิต ได้เข้ามาเก็บของภายในห้อง เพื่อนำกลับไปไว้ที่บ้าน ภายในหมู่บ้านหนองน้ำเกลี้ยงพร้อมเล่าว่า ปกติน้าชายของตนเองเป็นคนร่าเริง จนกระทั่งระยะหลังเกิดอาการหวาดระแวงไม่กล้าที่จะนอนที่ห้องพักโรงงานได้กลับไปนอนที่บ้าน และล่าสุดบอกว่ามีคนจะตามฆ่าจนมาก่อเหตุในวันนี้

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง