รวบแล้ว!คนร้ายประกบllทงคอลุงขับจยย. อ้างจำไม่ได้ว่าทำเพราะอะไร

11 photo

ชมคลิป

ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น ตามแกะรอยคนร้ายใช้อาวุธมีดไล่แทงทำร้ายคุณลุงเจ้าของร้านอาหารญี่ปุ่น ได้รับบาดเจ็บที่คอและแขน สารภาพเป็นคนลงมือก่อเหตุ อ้างสติหลุดจำอะไรไม่ได้รู้ตัวอีกทีขับรถจักรยานยนต์ประกบเบียดจนล้ม ก่อนไล่แทง พบประวัติขาดยารักษาอาการป่วยจิตเวช 3 เดือน

ความคืบหน้าตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น รับแจ้งว่ามีชาวบ้านถูกอาวุธมีดแทงคอ บริเวณถนนมิตรภาพเยื้องกับร้านอาหารอีสาน ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น หลังรับแจ้งลงพื้นที่ไปตรวจสอบทราบชื่อคนเจ็บคือ นายวัฒนศักดิ์  กับ อายุ 60 ปี ประกอบอาชีพธุรกิจร้านอาหารญี่ปุ่น ในชุมชนสามเหลี่ยม ขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ honda PCX ทะเบียน คมท 722 ขอนแก่น โดยใช้เส้นทางถนนมิตรภาพ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุคนร้าย เป็นชาย 1 คน สวมเสื้อสีดำ กางเกงสีดำ ขับรถจักรยานยนต์ honda wave สีน้ำเงินไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน และไม่สวมหมวกกันน็อค หลังก่อเหตุหลบหนีมุ่งหน้าเส้นมิตรภาพเข้าเมืองขอนแก่น

ล่าสุดเมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 18 มีนาคม 2567 ที่ห้องเช่าหมายเลข 6 ภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง เลขที่ 41/34 ในซอยมิตรภาพ 11 ซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามจุดเกิดเหตุ พ.ต.อ.พรศักดิ์ งามดี ผกก.สืบสวน ภ.จว.ขอนแก่น นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ภ.จว.ขก. เข้าจับกุม นายดนุพล ศรีทอง อายุ 46 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงคอและแขน นายวัฒนศักดิ์  กับ อายุ 60 ปี ประกอบอาชีพธุรกิจร้านอาหารญี่ปุ่น ในชุมชนสามเหลี่ยม ขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ honda PCX ทะเบียน คมท 722 ขอนแก่น เมื่อกลางคืนวันที่ 16 มี.ค.2567 ที่ผ่านมา บนถนนมิตรภาพ หน้าร้านลาบก้อยชื่อดัง พร้อมทำการตรวจปัสสาวะหารเสพเสพติดซึ่งไม่พบว่ามีสารเสพติดในร่างกาย โดยผู้ก่อเหตุพักอาศัอยู่ลำพังในบ้านเช่าดังกล่าว

 

จากการสอบถามนายดนุพล ศรีทอง อายุ 46 ปี ผู้ก่อเหตุให้การรับสารภาพว่าลงมือใช้มีดทำร้ายนายวัฒนศักดิ์จริง แต่จำไม่ได้ว่าเพราะสาเหตุอะไรจึงไล่ทำร้ายผู้บาดเจ็บ ในวันเกิดเหตุนั้น ที่จำได้จะไปกินข้าว แล้วขับมาเจอผู้บาดเจ็บจากนั้นจำอะไรไม่ได้สติหลุด รู้ตัวอีกทีคือขับรถจักรยานยนต์ตามประกบแล้วเบียดจนรถผู้บาดเจ็บล้ม ก่อนจะใช้อาวุธมีดที่พกติดตัวเข้าไปทำร้ายแล้วขับรถหลบหนีไป ไม่เคยรู้จักกัน และไม่เคยมีเหตุโกรธเคืองกัน

 

นาดนุพล บอกอีกว่า เคยรับการรักษาอาการทางจิตที่โรงพยาบาลธัญญารักษ์ ไม่ได้ไปพบแพทย์ต่อและหยุดทานยาได้ประมาณ 3 เดือน เคยเสพยาเสพติดครั้งสุดท้ายประมาณเดือนที่แล้ว แต่สาเหตุที่ทำร้ายคนเจ็บนั้นไม่ทราบ ทราบเพียงสติหลุดจำอะไรไม่ได้มารู้ตัวตอนที่ขับรถจักรยานยนต์ประกบเบียดล้มแล้วไล่แทงเท่านั้น 

ภายหลังจับกุมทางตำรวจได้ควบคุมตัวนายดนุพล ผู้ก่อเหตุพร้อมอาวุธมีดส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัสตามขั้นตอนต่อไป//////

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง