พาเที่ยวประตูเมืองขอนแก่น ชมกระติ๊บข้าวเหนียวยักษ์พร้อมเครื่องเล่นและต้นคริสต์มาสยักษ์

16-9.00_00_39_06.Still006

นักท่องเที่ยวแต่งชุดซานต้า ชมสวนเรืองแสงไฟนับแสนดวง พร้อมถ่ายรูปเก็บเป็นที่ระลึกกับต้นคริสต์มาสยักษ์ ท่ามกลางบรรยากาศที่เย็นสบายในคืนวันคริสต์มาส

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 25 ธันวาคม 2566 บรรยากาศบรรยากาศการเฉลิมฉลองเนื่องในวันคริสต์มาสปีนี้นักท่องเที่ยวยังคงให้ความสนใจ เที่ยวชมความสวยงามของสวนเรืองแสง ริมถนนมิตรภาพ สายขอนแก่น-นครราชสีมา ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น ซึ่งจังหวัดขอนแก่นได้มีการประดับไฟหลากหลายชนิดนับแสนดวง โดยมีการประดับไฟไปทั่วบริเวณสวนเรืองแสง เป็นรูปลักษณ์ต่างๆ โดยเฉพาะกระติ๊บข้าวเหนียวยักษ์ ซึ่งมีการตกแต่งด้วยไฟหลากหลายสีพร้อมข้อความ Countdown 2024 ซึ่งมีนักท่องเที่ยวพาลูกหลานแต่งกายเป็นซานตาคลอส มาเที่ยวชมความสวยงามของไฟและเก็บภาพเป็นที่ระลึกเนื่องในวันคริสต์มาส

โดยที่สวนเรืองแสงแห่งนี้จะมีการเปิดไฟให้ชมยาวไปตลอดช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ และจะมีการแสดงต่างๆ บนเวทีจากดาราศิลปินที่มีชื่อเสียง ในวันที่ 31 ธันวาคมในกิจกรรม countdown ของจังหวัดขอนแก่น โดยได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวทยอยแวะเวียนหลั่งไหลเข้ามาชมความสวยงามของไฟอย่างไม่ขาดสายตลอดทั้งคืนตั้งแต่ช่วงเย็นที่ผ่านมา ในบรรยากาศที่เย็นสบาย

ขณะเดียวกันนักท่องเที่ยวก็ได้ให้ความสนใจ ร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกับต้นคริสต์มาสยักษ์ยักษ์ ที่ตั้งเด่นสง่าอยู่หน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซ่าขอนแก่น ฝั่งตรงข้ามสวนเรืองแสง โดยบรรยากาศมีนักท่องเที่ยว มาชมความสวยงามของต้นคริสต์มาสยักษ์เป็นจำนวนมาก อีกทั้งยังมีเครื่องเล่นหลากหลายชนิดภายในสวนเรืองแสงให้เด็กๆและผู้ปกครองได้ร่วมกันเล่นกันอย่างสนุกสนานอีกด้วย

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง