3 คนร่วมเฟรม “สมรักษ์” แจ้งความพรบ.คอมฯ

IMG_6413

ตำรวจสภ. เมืองขอนแก่น สอบเพื่อนสาว 17 ปี เกือบ 4 ชั่วโมง ภายหลังสอบเสร็จเจ้าหน้าที่รีบพาขึ้นรถไปส่งที่จังหวัดกาฬสินธุ์ทันที ขณะที่วัยรุ่น 3 คนในคลิป ที่ถ่ายคู่สมรักษ์ให้อวยพรวันเกิดให้ เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว

เมื่อเวลา 20.00 น.  ภายหลังเยาวชนทั้งสามคนซึ่งเพื่อนไปเที่ยวกลุ่มเดียวกันกับเด็กหญิง 17 ปี คู่กรณีของนายสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยเหรียญทองโอลิมปิก เข้าให้ถ้อยคำกับพนักงานสอบสวน สภ. เมืองขอนแก่น โดยใช้เวลาอยู่ภายในห้องสอบสวนคดีพิเศษนานเกือบ 4 ชั่วโมง ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะรีบพาเยาวชนทั้งสามคนขึ้นรถยนต์เก๋งยี่ห้อซูซูกิสวิฟต์สีขาว ขับออกจากโรงพักไปส่งทั้งสามคนที่บ้านในจังหวัดกาฬสินธุ์

ขณะเดียวกัน  ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังพันตำรวจเอก ยศวัจน์ แก้วสืบธัญนิจ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น ถึงทางคดีของสมรักษ์ คำสิงห์ กับคู่กรณีเด็กหญิง 17 ปีซึ่งกล่าวหาว่าถูกคุณสมรักษ์ ล่วงละเมิดทางเพศ ทราบว่า ในวันนี้ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา มีนายพิเชษฐ์ ชิเนหันทา หรือแป๊กโก้ คนสนิทของสมรักษ์ คำสิงห์ ซึ่งวันเกิดเหตุเป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ไปส่งที่โรงแรม ได้เดินทางเข้ามารับทราบข้อกล่าวหา ประกอบด้วย ข้อหาร่วมกันพรากผู้เยาอายุกว่า 15 ปีแต่ยังไม่ไม่เกิน 18 ปีไปเสียจากผู้ปกครอง และข้อหาร่วมกันพาบุคคลอายุกว่า 15 ปีแต่ยังไม่เกิน 18 ปีไปเพื่อการอนาจาร พร้อมสอบปากคำประมาณ 1 ชั่วโมง ก็ได้ปล่อยตัวชั่วคราวเนื่องจากไม่มีพฤติการณ์หลบหนี

ขณะที่ในส่วนของเยาวชนกลุ่มที่ไปเที่ยวกับเด็กหญิง 17 ปีคู่กรณีของนักมวย เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน เพื่อให้ปากคำเกี่ยวกับสำนวนคดีดังกล่าว โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขับรถยนต์ไปรับที่จังหวัดกาฬสินธุ์ มาส่งพบพนักงานสอบสวน ก่อนจะขับรถกลับไปส่งตามเดิม

พร้อมกันนี้ยังมีในส่วนของวัยรุ่นที่ถ่ายคลิปร่วมเฟรมกับนายสมรักษ์  คำสิงห์ โดยให้อวยพรวันเกิดให้ ซึ่งมีหลายคนนำมาโพสต์และแชร์ต่อกันโยงว่าเป็นกลุ่มเด็กหญิง 17 ปีคู่กรณีของอดีตนักมวย จนทำให้คนเข้าใจผิดและเกิดความเสียหาย ก็ได้เข้าแจ้งความกับทางพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดี ในความผิดเกี่ยวกับพรบ.คอมพิวเตอร์ฯ

และในส่วนของนายสมรักษ์  คำสิงห์ ผู้ถูกกล่าวหาในคดี ซึ่งให้การปฏิเสธ โดยยังอยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูลหลักฐาน เพื่อเตรียมเข้าให้การกับทางพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น หลังจากขอระยะเวลา 15 วัน

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง