รวบชายไล่ทำร้ายคนริมบึงแก่นนคร

ข่าวขอนแก่น Web Cover

ตามที่ปรากฎในสื่อโซเชียลเพจ ที่นี่..ขอนแก่น กรณี ชายเร่ร่อน สติไม่สมประกอบไล่ทำร้าย ตระโกนด่าทอ ประชาชนที่อยู่บริเวณสวนสุขภาพ บึงแก่นนคร  สภ.เมทองขอนแก่น จึงขอชี้แจงข้อเท็จจริงให้ทราบว่า

    วันนี้ 5 ..2566 เวลาประมาณ 15.35 . เจ้าหน้าที่สายตรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ได้รับแจ้งจากศูนย์รับแจ้งเหตุ 191 ว่า มีชายสติไม่ดีก่อความเกือดร้อนรำคาญ ไล่ทำร้ายประชาชนที่มาออกกำลังกายบริเวณลานหมอนขิด รอบบึงแก่นนคร

ต่อมา ...ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น จึงได้สั่งการให้ ...เมธี ศรีวันนา รอง ผกก.. พร้อมด้วย ...วิษณุศักดิ์ โชติอ่อน รอง สวป. และกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจ เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พบ ..วลัยลักษณ์  ประจันตะเสน  ที่อยู่ 179 .10 .โนนพะยอม .ชนบท .ชอนแก่น ผู้แจ้ง ให้ข้อมูลว่าได้มีชายสติไม่ดีมาก่อกวนและพยายามจะทำร้าย ผู้เสียหาย เจ้าหน้าที่สายตรวจ จึงได้ควบคุมตัวชายผู้ก่อเหตุดังกล่าว แต่ไม่ทราบชื่อนามสกุล อายุประมาณ 40 ปี ลักษณะพูดจา วกวน สติไม่ดี และมีอาการทางจิต จึงได้นำตัวมาที่ห้องปฏิบัติการสายตรวจ พร้อมจัดทำบันทึกควบคุมตัวนำส่ง รพ.จิตเวช เพื่อให้แพทย์วินิจฉัยอาการ ตาม ...สุขภาพจิต ..2551 และได้แนะนำผู้เสียหายหากได้รับความเสียหายให้แจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนตามกฎหมาย

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง