ผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สร่วมโปรโมทสถานที่ท่องเที่ยงจังหวัดขอนแก่น (มีคลิป)

6

จังหวัดขอนแก่นได้รับเลือกเป็นเจ้าภาพจัดกิจกรรมเก็บตัวของกองประกวด สาวงามมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2023 ปีนี้ นำสาวงามทำกิจกรรม โปรโมทแหล่งท่องเที่ยวของจังหวัดขอนแก่นที่อำเภอภูผาม่าน ต่างตื่นเต้นกับการระเบิดภูเขาที่ไม่เคยเห็นมาก่อน

กองประกวดสาวงามมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2023 ได้นำบรรดาสาวงามที่เข้าประกวดจำนวน 44 คนที่เก็บตัวอยู่ที่จังหวัดขอนแก่น ออกทำกิจกรรมต่าง ๆ และโปรโมทการท่องเที่ยวที่อำเภอภูผาม่าน จังหวัดขอนแก่น ซึ่งเป็นอำเภอที่มีแหล่งท่องเที่ยวจำนวนมาก เช่น ถ้ำค้างคาว แกรนด์แคนย่อนภูผาม่าน น้ำตก เป็นต้น โดยเหล่าสาวงามได้เดินทางกันไปรวมตัวและรับประทานอาหารกันที่ นาฝายคันทรีรีวิว แอนด์ รีสอร์ท โดยมีนางวัชราภรณ์ ผ่องใส และนายเฮง ทองแท่งไทย เจ้าของรีสอร์ทเป็นเจ้าภาพเลี้ยงต้อนรับคณะ ดังกล่าว

หลังจากรับประทานอาหารเสร็จ เหล่าสาวงามก็ได้แบ่งสายกันออกไปทำกิจกรรมและโปรโมทแหล่งท่องเที่ยวต่าง ๆ ของอำเภอภูผาม่าน ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นแหล่งสวยงามตามธรรมชาติที่เกิดขึ้นเอง เพราะอำเภอภูผาม่านมีภูเขา มีน้ำตกอยู่หลายแห่ง

สำหรับแกรนด์แคนย่อนภูผาม่านก็กำลังพัฒนาเป็นแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ มีหน้าผาสูงชันที่สวยงาม เกิดจากการระเบิดเอาหินของโรงโม่หิน เมื่อหินหมดก็กลายเป็นแหล่งน้ำมีหน้าผา มีภูเขา ขณะนี้กำลังได้รับการตกแต่งนำต้นไม้สวยงาม ปรับปรุงทำถนนหนทาง ทำที่พักผ่อน ให้คนไปเข้าชมความสวยงาม ซึ่งคณะสาวงามที่เข้าประกวดก็ได้เดินทางไปชมสถานที่แห่งนี้ด้วย

ภาพที่สาวงามตื่นเต้นและประทับใจคือทางกองประกวดได้ขอให้ทางโรงโม่หินเทพประทานพร ทำการระเบิดหินภูเขาให้สาวงามได้ชมเป็นขวัญตา โดยที่สาวงามทั้งหมดได้นับถอยหลังพร้อมกัน เมื่อนับถึงศูนย์ เสียงระเบิดก็ดังขึ้น สาวงามหลายคนแตกตื่นเพราะกลัวก้อนหินจะหล่นใส่ แต่อีกหลายคนรู้สึกตื่นเต้น โบกไม้โบกมือให้ด้วย ก่อนที่จะร่วมกันถ่ายภาพ แล้วเดินทางกลับเข้าพักผ่อนในตัวเมืองขอนแก่น

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง