พ่อค้า-แม่ค้า มารอแล้ว! ขายของที่ระลึกพรรคก้าวไกล รอดอมส้ม ต้อนรับ นายกในดวงใจ

F97C1743-DD89-420F-92F6-CC5F83AD6BD3

พ่อค้าแม่ค้า มารอแล้ว! ขายของที่ระลึกพรรคก้าวไกล รอดอมส้ม ต้อนรับ นายกในดวงใจ ลงพื้นที่ขอบคุณคะแนนเสียงที่ขอนแก่นค่ำวันนี้ ขณะที่แม่ค้าขายลอตเตอรี่พร้อมใจแต่งส้มทั้งชุดแทนคำขอบคุณเลขแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีขายเกลี้ยง

เมื่อเวลา 13.00 . วันที่ 1 .. 2566 ที่บริเวณศาลหลักเมืองขอนแก่น ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่สำรวจบรรยากาศการเตรียมการต้อนรับนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ว่าที่นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคก้าวไกล ที่ มีกำหนดการลงพื้นที่ที่ .ขอนแก่น เพื่อขอบคุณผู้ให้การสนับสนุนและคะแนนเสียงจากการเลือกตั้งที่ผ่านมา จนทำให้พรรคก้าวไกลเป็นพรรคอันดับ 1 โดยพบว่าพ่อค้า แม่ค้า ต่างพากันมาตั้งแผงขายสินค้าและที่ระลึกกันอย่างคึกคัก โดยเฉพาะหมวกและเสื้อสีส้มขายดีอย่างมาก ขณะที่แม่ค้าล็อตเตอรี่ต่างพร้อมใจกันใส่เสื้อส้ม และแต่งกายด้วยชุดสีส้มเพื่อรอต้อนรับว่าที่นายกรัฐมนตรีคนที่30 ที่มีกำหนดการลงพื้นที่ที่ขอนแก่นจุดแรกภายในศาลเจ้าพ่อหลักเมืองขอนแก่น

..เสาวลักษณ์ กลิ่นพิกุล อายุ 33 ปี แม่ค้าขายของที่ระลึก กล่าวว่า ที่ผ่านมาได้ติดตามพรรคก้าวไกลไปตามจังหวัดต่างๆ โดยเฉพาะจังหวัดที่ว่าที่นายกรัฐมนตรีลงพื้นที่ หรือจุดที่พรรคก้าวไกลลงพื้นที้ก็จะตามไปขาวของที่ระลึกด้วย ซึ่งจะขายดีมากโดยเฉพาะของที่ระลึกที่มีสัญลักษณ์ของพรรค ไม่ว่าจะเป็น พัดที่มีหน้าคุณพิธาในราคาจำหน่ายชิ้นละ50 บาท ที่คาดผมชิ้นละ 100 บาท เสื้อยืด 200 บาท หมวกใบละ 100 บาท

สินค้าที่นำมาขายส่วนใหญ่จะเป็นสินค้าที่มีสัญลักษณ์พรรคและมีสีส้ม โดยจะพบว่าสินค้าที่ขายดีมากจะเป็นหมวก รองลงมาจะเป็นเสื้อ และ ช่วงนี้กระแสพรรคยังแรงและคนยังตามมาเชียร์อย่างต่อเนื่องทำให้สินค้ามีเท่าไหร่ก็ขายไม่พอ

ขณะที่นางถวิล มาตษรศรี อายุ 63 ปี แม่ค้าค้าจำหน่าสสลากกินแบ่งรัฐบาล  กล่าวว่าวันนี้แม่ค้าขายสลากฯที่ศาลหลักเมืองพร้อมใจกันใส่เสื้อส้ม หมวกสีส้มรอต้อนรับว่าที่นายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ซึ่งโดยส่วนตัวรู้สึกตื่นเต้นและดีใจมาก เพราะรอมานานแล้วตั้งแต่เลือกตั้งเสร็จเฝ้ารอทุกวันที่จะขอมารอต้อนรับ และที่สำคัญงวดที่เลขออก 30 แม่ค้าที่ขอนแก่นถูกกันเยอะและตัวเองก็ถูกเอง 14 ใบ และทุกงวดที่เกี่ยวกับเลขของว่าที่นายกรัฐมนตรี ก็จะขายดีนนหมดแผงด้วย วันนี้จคงอยากเจอและอยากขอบคุณที่ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงแล้ว

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง