ขอนแก่น สลด!ลุงวัย60ปีข้ามถนนเก็บผักบุ้ง ถูกกระบะพุ่งชนเสียชีวิต

KKL Team Size News.00_02_14_10.Still055

อุบัติเหตุสลด ลุงวัย 60 ปี จอดรถจักรยานเพื่อจะไปเก็บผักบุ้ง แต่ถูกรถยนต์กระบะที่ขับมาพุ่งชนกระเด็นเสียชีวิต ก่อนเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อนวัยรุ่นชายขับจักรยานยนต์หักหลบมาชนบาดเจ็บส่งโรงพยาบาล

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 12 มิ.ย.66 เจ้าหน้ากู้ชีพโรงพยาบาลศรีนครินทร์ และหน่วยกู้ภัยตำรวจทางหลวงขอนแก่น ช่วยกันปฐมพยาบาลชายสูงวัย หลังจากถูกรถยนต์ชนบนถนนมละวัลย์ หน้าบ้านหนองหลุบ ตำบลแดงใหญ่ อำเภอเมืองขอนแก่น แต่สุดท้ายได้เสียชีวิตโดยใกล้ร่างของผู้เสียชีวิต ยังพบผักบุ้งกระจายเต็มถนนห่างกันออกไปประมาณ 50 เมตร พบรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน ผท 6243 ขอนแก่น บริเวณไฟหน้าด้านซ้ายแตก

จากการสอบถามพลเมืองดีทราบว่า ผู้เสียชีวิตได้จอดรถจักรยานปั่นไว้ ศาลารอรถข้างทาง และได้วิ่งข้ามถนนเพื่อไปเก็บผักบุ้งตามข้างทาง เมื่อเก็บเสร็จจึงได้วิ่งข้ามถนน เพื่อที่จะกลับมายังรถจักรยานที่จอดไว้ แต่วิ่งข้ามไม่พ้นจึงได้ถูกรถยนต์กระบะ ที่ขับมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองขอนแก่น ได้พุ่งเข้าชนอย่างเต็มแรงจึงเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังติดตามหาญาติผู้เสียชีวิต เพราะในตัวไม่พบหลักฐานว่าชื่ออะไร แต่คาดจะเป็นชาวบ้านในพื้นที่ใกล้เคียง จุดเกิดเหตุ

และในต่อมา ได้มีอุบัติเหตุซ้ำซ้อน รถจักรยานยนต์ ได้ถูกรถยนต์เบียด จึงทำให้เสียหลักชน รถยนต์กระบะคันที่ชนคนข้ามถนนเสียชีวิต ที่จอดอยู่ในที่เกิดเหตุจนทำให้คนขับรถจักรยานยนต์ เป็นชายอายุประมาณ 20-25 ปี ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งรักษาตัวที่ รพ.ขอนแก่น

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง