“ประวิตร” โผล่เวทีวีดิอคอลอวยพรสงกรานต์ชาวขอนแก่น พร้อมเป็นนายกดูแล

KKL Team Size News.00_00_44_23.Still054

พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี โผล่กลางเวทีรำวงย้อนยุค วีดิอคอลอวยพรให้นักท่องเที่ยวบนถนนข้าวเหนียวเนื่องในวันปีใหม่ไทย พร้อมฝากเลือกเป็นนายก รับปากจะดูแลพี่น้องประชาชนคนอีสานเต็มที่

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 15 เม.ย.2566 ที่ถนนข้าวเหนียวในเขตเทศบาลนครขอนแก่นภายหลังจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติกว่า 130,000 คน ร่วมกันเล่นคลื่นมนุษย์ไร้แอลกอฮอล์รีเทิร์นในค่ำคืนสุดท้าย นายธีระศักดิ์ ฑีฆายุพันธุ์ นายกเทศมนตรีนครขอนแก่นได้ขึ้นเวทีรำวงย้อนยุคด้วยสีหน้าปลาบปลื้มภายหลังจากจำนวนผู้เข้าร่วมเล่นคลื่นมนุษย์ในคืนนี้นั้นมีจำนวนที่มากเกินความคาดหมายเนื่องจากห่างหายมานานถึงสามปีจากสถานการณ์ไวรัส โควิด-19 ระบาดจนไม่สามารถจัดกิจกรรมประเพณีสุดยอดสงกรานต์อีสานประจำปีขึ้นมาได้ ก่อนจะร้องเพลงให้นางรำได้ฟ้อนรำร่วมกับนักท่องเที่ยวที่มาร่วมสนุกในกิจกรรมสงกรานต์อีสานบนถนนข้าวเหนียว

ภายหลังจากที่ทุกคนร่วมสนุกกันบนเวทีรำวงย้อนยุคก็ได้มี เซอร์ไพรซ์พิเศษจากพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ได้ทำการวิดีโอคอลมาเพื่ออวยพรให้กับนักท่องเที่ยวที่มาร่วมเล่นสงกรานต์บนถนนข้าวเหนียวเพื่อความเป็นสิริมงคลเนื่องในวันปีใหม่ไทยวันเถลิงศก 15 เมษายนของทุกปี โดยลุงป้อมได้อวยพรให้ชาวขอนแก่นและนักท่องเที่ยวที่มาร่วมเล่นน้ำสงกรานต์บนถนนข้าวเหนียวและในพื้นที่จังหวัดขอนแก่นมีแต่ความสุข พร้อมทั้งอ้อนขอคะแนนพี่น้องประชาชนให้เลือกตัวเองหากต้องการให้เป็นนายกรัฐมนตรีคนต่อไปเพื่อที่จะได้ดูแลพี่น้องประชาชนในพื้นที่ภาคอีสานและทั่วประเทศได้อย่างเต็มที่ ก่อนที่ทุกคน จะส่งเสียงโห่ร้องและปรบมือ ก่อนจะแยกย้ายกันไปเล่นน้ำสงกรานต์ โดยในวันนี้ถนนข้าวเหนียวจะปิดถนนถึงเวลาเที่ยงคืนจากปกติถึงสี่ทุ่มโดยจะมีคอนเสิร์ตของศิลปินดารานักร้องชื่อดังมาให้ความสนักสนานในค่ำคืนนี้

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง