“ช่อ” นำผู้สมัครพรรคก้าวไกลเล่นสงกรานต์ถนนข้าวเหนียว ขณะที่ “ลุงป้อม” เปรยจะคอลอวยพร

511EA922-526D-4F62-A5FF-B1C7C503027B

นางสาว พรรณิการ์ วานิช หรือช่อก้าวไดลกรรมการบริหารคณะก้าวหน้า อดีตโฆษกพรรคอนาคตใหม่ ในฐานะผู้ช่วยหาเสียงพรรคก้าวไกล พาผู้สมัครพรรคทั้ง 11 เขตของจังหวัดขอนแก่น เล่นสงกรานต์ที่ถนนข้าวเหนียว ขณะที่ลุงป้อม เปรย จะวีดีโอคอลอวยพรนักท่องเที่ยวบนถนนข้าวเหนียวเนื่องในวันปีใหม่ไทย

เมื่อเวลา 17.30 . วันที่ 15 เม..2566 ที่บนถนนข้าวเหนียว ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น นางสาว พรรณิการ์ วานิช กรรมการบริหารคณะก้าวหน้า อดีตโฆษกพรรคอนาคตใหม่ ในฐานะผู้ช่วยหาเสียงพรรคก้าวไกล พาผู้สมัครพรรคทั้ง 11 เขตของจังหวัดขอนแก่น พกปืนฉีดน้ำเล่นสงกรานต์ที่ถนนข้าวเหนียวอย่างคึกคัก โดยมีแฟนคลับเข้ามาขอปะแป้งและถ่ายรูปคู่เก็บไว้เป็นที่ระลึก พร้อมเชิญชวนนักท่องเที่ยวมาร่วมเล่นสงกรานต์ที่ถนนข้าวเหนียว และรอเล่นคลื่นมนุษย์ในค่ำคืนนี้ โดย ..พรรณิการ์วานิช บอกกับผู้สื่อข่าวสั้นๆว่า ในวันนี้ตั้งใจมาเล่นน้ำที่ถนนข้าวเหนียวโดยเฉพาะ โดยบรรยากาศสนุกสนานอย่างมาก ทันทีที่ก้าวเท้าเข้ามาบนถนนข้าวเหนียวก็ต้องเปียกทันทีและนักท่องเที่ยวเยอะมาก อยากให้คนเข้ามาท่องเที่ยวกันในคืนนี้ซึ่งเป็นคืนสุดท้ายกันเยอะๆ

พร้อมกันนี้ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่าในช่วงหลังจากที่นักท่องเที่ยวร่วมเล่นคลื่นมนุษย์ไร้แอลกอฮอล์ returnเสร็จสิ้นแล้ว พลเอกประวิตรวงษ์สุวรรณได้มีการเผบกับคนสนิทที่อยู่ในจังหวัดขอนแก่นว่าหลังจากที่เล่นคลื่นมนุษย์เสร็จจะวิดีโอคอลมาขึ้นจอที่เวทีรำวงย้อนยุคของทางเทศบาลนครขอนแก่นเพื่อจะอวยพรให้กับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาร่วมเล่นสนุกคลื่นมนุษย์ไร้แอลกอฮอล์ returnในค่ำคืนนี้เนื่องในวันปีใหม่ไทยเทศกาลสงกรานต์ด้วย

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง