สงกรานต์บ้านไผ่เดือด ตีกันยับ หลังเล่นสาดน้ำสงกรานต์

9CE65CD0-A66B-45F5-B46F-06551A5BB480

คลิปสงกรานต์เดือด ตีกันยับ หลังเล่นสาดน้ำสงกรานต์ที่หน้าที่ว่าการอำเภอบ้านไผ่ขณะที่อีกคลิปตีกันในงานบุญภายในวัด หลังเจ้าภาพจ้างดนตรีมาแสดง

ชมคลิป

นี่เป็นคลิปวีดีโอซึ่งมีนักท่องเที่ยวสงกรานต์ในพื้นที่ .บ้านไผ่ .ขอนแก่น ขับรถยนต์ผ่านเส้นทางหน้าที่ว่าการอำเภอบ้านไผ่ .ขอนแก่น โดยในคลิปเป็นเหตุการณ์วัยรุ่นชายขับขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาแล้วถูกชายอีก 2 คนรุมทำหลายอยู่นาน จนคนแถวๆนั้นที่เห็นเหตุการณ์ต้องรีบเข้ามาห้ามเอาไว้ เพื่อไม่ให้ได้รับบาดเจ็บไปมากกว่านี้ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลาประมาณ 20.30 . เมื่อวาน (14 เม..66)ที่ผ่านมา ได้รับบาดเจ็บที่ปาก

ขณะที่อีกคลิป เป็นคลิปเหตุการณ์ตีกันในวัดในพื้นที่ .บ้านไผ่ .ขอนแก่น เช่นกัน โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (14 เม..2566) ภายในวัดแห่งหนึ่ง ในพื้นที่บ้าน ข่าลิ้น .6 .ป่าปอ .บ้านไผ่ .ขอนแก่น ซึ่งเป็นเหตุการณ์ ที่วัยรุ่นก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันขึ้นหน้าเวทีหมอลำ ที่เจ้าภาพจ้างมาทำการแสดงและกำลังจะปิดการแสดงแล้ว แต่มาเกิดเหตุในคลิปขึ้นก่อน โดยมีผู้นำชุมชน ประกาศเสียงตามสายให้ยุติและแยกย้ายห้ามไม่ให้ทั้งสองฝ่ายก่อเหตุ ก่อนที่เหตุการณ์ดังกล่าวจะสงบ และไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บรุนแรงจากเหตุการณ์แต่อย่างใด

ด้าน ...ถนอมสิทธิ์ วงศืวิจารณ์ รอง ผบก+..จว.ขอนแก่น และโฆษกตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ในเบื้องต้นนั้น กรณีเหตุทะเลาะวิวาทในพื้นที่อ.บ้านไผ่ เมื่อวานที่ผ่านมานั้น ยังไม่มีรายงานเข้ามาที่ .จว.ขก.เนื่องจากหลังเกิดเหตุไม่มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความแต่อย่างใด แต่อย่างไรก็ตามทางตำรวจก็จะมีการตรวจสอบภาพจากกล้อง CCTV เพื่อติดตามทั้งสองฝ่ายดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย

นอกจากนี้ ทางตำรวจภูธรจังหวัดเอง ได้มีการเข้มมาตรการป้องกันเหตุในช่วงเทศกาลต่างๆ โดยเฉพาะจุดที่มีงานมหรสพซึ่งไม่ใช่เฉพาะที่ถนนข้าวเหนียวแต่ครอบคลุมทั่วทุกพื้นที่ของจังหวัดขอนแก่น โดยทางตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น ได้เสริมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจในการลงพื้นที่ร่วมกับหน่วยงานต่างๆ เพื่อเพิ่มมาตราการป้องกันเหตุอาชญากรรมและการก่อเหตุเกี่ยวกับทรัพย์ในพื้นที่จังหวัดขอนแก่นในภาพรวมทั้งหมด

อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจภูธรจังหวัดเองได้มีการเน้นย้ำและคุมเข้มมาตรการห้ามนำสิ่งผิดกฎหมายต่างๆในช่วงเทศกาลสงกรานต์เข้ามาบนถนนข้าวเหนียวเป็นอันขาด ทั้งเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ แป้ง ปืนฉีดน้ำแรงดันสูง และสิ่งผิดกฎหมายต่างๆตามที่ทางตำรวจและไหน่วยงานต่างๆได้มีการประชาสะมพันธ์ไปก่อินหน้านี้

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง