คนร้ายกระชากสร้อยและโทรศัทพ์ในถนนข้าวเหนียว ผู้เสียหาย3รายตำรวจเร่งล่าตัว

901A63A9-22A0-45BA-8AA7-A3FC9F0E30CC

เกิดเหตุคนร้ายกระชากสร้อยคอทองคำบนถนนข้าวเหนียวเมื่อวานที่ผ่านมาหลังจากร่วมเล่นคลื่นมนุษย์ไร้แอลกอฮอล์ Return พร้อมกันนี้มีผู้เสียหายถูกกระชากเอาโทรศัพท์ไปอีก 2 เครื่อง ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น สั่งเร่งล่าตัวมาดำเนินคดีแล้ว

ชมคลิป

จากกรณีเพจเฟซบุ๊กและสื่อโซเชียลมีเดียต่างๆในจังหวัดขอนแก่น มีการโพสต์เตือนภัยระบุว่า มีเหตุคนร้ายหระชากสร้อยผู้เสียหายมี 3  คนเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่นทั้งหมด

ต่อมาเมื่อเวลา 15.00 . วันที่ 15 เม..2566 ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยัวง ...ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น ถึงกรณีดังกล่าวทราบว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบนถนนข้าวเหนียวจริง 3 ราย หน้าเวทีย่อย บูทกระทิงแดง และ เอส ซึ่งอยู่ติดกัน กระชากสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 2 สลึง และโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง ผู้เสียหาย 3 ราย ซึ่งในขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบหาตัวผู้ก่อเหตุจากกล้องวงจรปิด ซึ่งติดตั้งอยู่ตลอดแนวถนนข้าวเหนียวจำนวน 32 ตัว และบริเวณโดยรอบอีกเกือบ 20 ตัว แต่เนื่องจากขณะเกิดเหตุนั้นมีนักท่องเที่ยวอยู่เป็นจำนวนมาก ทำให้การหาตัวผู้ก่อเหตุจะต้องใช้ระยะเวลาพอสมควร แต่อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเองก็จะสืบสวนติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว

พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น
พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น

พร้อมกันนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเข้มมาตรการตรวจตราดูแลนักท่องเที่ยวถี่ขึ้น พร้อมฝากเตือนนักท่องเที่ยวให้ระมัดระวังทรัพย์สิน เนื่องจากมีนักท่องเที่ยวมาร่วมเล่นบนถนนข้าวเหนียวจำนวนมาก มิจฉาชีพเหล่านี้มักจะแฝงตัวมาก่อเหตุ และหลีกเลี่ยงตรอกซอยที่มืดที่ลับตาคน และมุมอับของกล้องวงจรปิดห่างบ้านคน เพื่อความปลอดภัยต่อชีวิตและทรัพย์สิน

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง