ขอนแก่น นักท่องเที่ยวสงกรานต์แห่เล่นน้ำเขื่อนอุบลรัตน์ริมหาดต่างๆรถติดกว่า3กม.

87068C9F-C875-49B3-93F9-8B4E35DE3B6D

นักท่องเที่ยวเล่นสาดน้ำสงกรานต์ที่จังหวัดขอนแก่น แห่เล่นน้ำที่หาดบางแสนสอง และหาดโนนทัน สองหาดขึ้นชื่อในเขื่อนอุบลรัตน์ ทำรถติดสะสมยาวเหยียดกว่า 3  กม. ขณะที่ธุรกิจริมหาดขายดิบขายดี

ชมคลิป

เมื่อเวลา 13.00 . วันที่ 15 เม..2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บนถนนมุ่งหน้าหาดบางแสนสอง และหาดโนนทัน ของเขื่อนอุบลรัตน์ .ขอนแก่น พบการจราจรรถของนักท่องเที่ยวเล่นสาดน้ำสงกรานต์ติดยาวเหยียดสะสมระยะทางยาวกว่า 3 กม. จากหน้าหาดโนนทันและหาดบางแสนไปถึงถนนคนพองหนีบ .เขื่อนอุบลรัตน์ .อุบลรัตน์.ขอนแก่น โดยส่วนใหญ่นำถังน้ำขึ้นท้ายกระบะและเล่นสาดน้ำมาตามเส้นทางเพื่อมุ่งหน้าไปรับประทานอาหารตามแพอาหารต่างๆของพ่อค้าแม่ค้าที่คอยบริการอยู่ริมหาดและลงเล่นน้ำในจุดที่ทางเจ้าหน้าที่กำหนดพร้อมทั้งให้ทุกคนสวมใส่เสื้อชูชีพทุกครั้งหากลงเล่นน้ำและเด็กไม่ควรปล่อยให้เล่นน้ำตามลำพังควรอยู่ในสายตาของผู้ใหญ่ดูแล

โดยบรรยากาศตามแพอาหารต่างๆในหาดบางแสนสอง พบว่านักท่องเที่ยวต่างตั้งใจพากันมาเล่นน้ำเพื่อคลายร้อน ท่ามกลางอุณหภูมิที่ร้อนระอุในช่วงกลางวัน และรับประทานอาหาร พร้อมทั้งเล่นบานาน่าโบ๊ต เช่าหวงยาง พร้อมกันนี้ทางผู้ประกอบการแพร้านอาหารแต่และแพได้นำสไลเดอร์มาติดตั้งให้นักท่องเที่ยวที่มาเล่นที่หาดบางแสนสองได้เพิ่มความสนุกขึ้นไปอีกขั้น

ขณะเดียวกัน ที่หาดโนนทัน ซึ่งอยู่ติดกับหาดบางแสนสอง พบว่าบรรยากาศนักท่องเที่ยวมาร่วมเล่นน้ำและรับประทานอาหารที่นี่ก็คึกคักไม่แพ้กัน โดยที่หาดโนนทันนี้ จะเป็นหาดที่ผู้ปกครองให้ความนิยมพาลูกหลานมาเล่นที่นี่ เพราะน้ำตื้น เด็กๆสามารถเดินเล่นกับผู้ปกครองในน้ำได้ และที่หาดโนนทันแห่งนี้ นักท่องเที่ยวจะมีการกางเต้นท์นอนพักอยู่บริเวณรอบชายหาดกันเป็นจำนวนมาก โดยทางเจ้าหน้าที่ได้มีการเข้ามาดูแลความเรียบร้อยและความปลอดภัยในภาพรวมทั้งหมด

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง