รวบ2ชายอายุ20ปีและ10ปี ลวงเด็ก10ขวบข่มขืน

ตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น ตามรวบชายไร้บ้านวัย 20 ปี พร้อมเด็กชายวัย 10 ขวบ ลวงเด็กหญิงวัย 10 ขวบ ใช้อุบายว่าจะให้เงิน ก่อนจะข่มขืนในป่าละเมาะสวนสาธารณะประตูเมืองก่อนผู้ปกครองแจ้งตำรวจแล้วตามรวบตัว


15 มี.ค.66 พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น พ.ต.ท.เมธี ศรีวันนา  รองผกก.ป.สภ.เมืองขอนแก่น พ.ต.ท.ศิวนัส สุวรพันธ์  สวป.สภ.เมืองขอนแก่น พร้อมร้อยเวร20 สภ.เมืองขอนแก่น ได้ควบคุมตัวนายรุชดี้  อายุ 20 ปี ชาว ต.โคกสูง อ.อุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น พร้อม ด.ช.สอ อายุ 10 ขวบ ที่อยู่เดียวกันกับนายรุชตี้ ได้ที่บริเวณสวนสาธารณะประตูเมือง หลังร่วมกันก่อเหตุข่มขืนเด็กหญิงเอ นามสมมุติ อายุ 10 ขวบ ไม่สำเร็จความใคร่ แล้วหลบหนีมาพักที่สวนสาธารณะประตูเมืองขอนแก่น

พ.ต.ท.เมธี ศรีวันนา  รอง ผกก.ป.สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยว่า สายตรวจชุดที่ 2 ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.เมืองขอนแก่น ว่ามีเหตุชายสองคนได้ล่อลวงลูกสาวของตนไปคือ ด.ญ.เอ นามสมมุติ อายุ 10 ขวบ แถวบริเวณวัดวุฒาราม ถนนหน้าสถานีรถไฟ ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยเหลือด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึงพบผู้แจ้งซึ่งเป็นมารดาของด.ญ.เอ จึงได้ร่วมกันออกตามหา ต่อมาพบด.ญ.เอ วิ่งมาหามารดาและตำรวจจากทางวัดวุฒารามได้บอกแม่และตำรวจว่าได้ถูกนายรุชดี้  และเด็กชายสอ พาไปกระทำชำเราที่ป่าละเมาะหลังสถานีรถไฟ และได้พากันหลบหนีไป จากนั้นมารดาและตำรวจจึงได้วิ่งมาหา เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจจึงได้วางกำลังออกตามหา และได้พบชายตามแจ้ง 2 คน ที่บริเวณร้านสะดวกซื้อถนนหน้าสถานีรถไฟ เมื่อเห็นตำรวจ ได้วิ่งหลบหนีไปทางป่าละเมาะหลังสถานีรถไฟ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้วางกำลังปิดล้อม ต่อมาเวลาประมาณ 21.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจพบชาย 2 คนตามแจ้งหลบซ่อนอยู่มุมมืด ภายในสวนประตูเมืองขอนแก่น จึงได้เข้าจับกุมตัวไว้ได้สอบถามเป็นบุคคลเดียวกันกับที่ผู้เสียหายได้แจ้งเอาไว้ ก่อนจะควบคุมตัวมาที่ สภ.เมืองขอนแก่น

ด้าน นายรุชดี้  ผู้ต้องหาสารภาพว่า ตนเองเป็นคนที่ได้ลงมือก่อเหตุจริง โดยได้มีการออกอุบายว่าจะโอนเงินเข้าบัญชีแต่ก็ไม่ได้โอนเงิน เพราะตนเองก็ไม่มีเงิน จนกระทั่งได้พาเด็กหญิงมาที่บริเวณที่เกิดเหตุเป็นป่าละเมาะสนามกอล์ฟเก่า อยู้ติดกับสวนสาธารณะประตูเมือง จากนั้นพยายามที่จะข่มขืนโดยให้เด็กชายสอ เป็นคนจับแขน แต่เด็กหญิงได้ร้องขอวามช่วยเหลือและเหลือบไปเห็นคนถอดเสื้อเดินมาพร้อมมีด ตนเองจึงกลัว จึงได้ตัดสินใจใช้มือทุบไปที่บริเวณท้องจำนวน 3 ครั้ง จนเด็กหญิงจุกก่อนที่จะถอดกางเกงออก และจากนั้นพยายามที่จะสอดอวัยวะเพศใส่แต่ใส่ไม่ได้ จึงช่วยตัวเองจนสำเร็จความใคร่ ก่อนที่ จะพาเด็กหญิงมาปล่อยไว้ที่หน้าร้านสะดวกซื้อ ก่อนที่จะเห็นตำรวจจึงได้รีบวิ่งหลบหนี แต่ก็ถูกตามจับกุมตัวได้

เบื้องต้นพนักงานสอบสวน ได้พาเด็กหญิงไปตรวจร่างกาย ก่อนที่จะได้มีการแจ้งข้อกล่าวหา “ร่วมกันพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดาเพื่อการอนาจาร” ก่อนที่ส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย และได้นำ ด.ญ.เอ นามสมมุติไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลศูนย์ขอนแก่นเพื่อนำผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ให้พนักงานสอบสวนแจ้งข้อหาเพิ่มเติมต่อไป

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง