คืบ!หนุ่มขอนแก่นฆ่าเมียที่สมุทรปราการ ครอบครัวตกใจเพิ่งทราบเรื่องจากในโซเชียล

คืบหน้า หนุ่มวัย 33 ปี ก่อเหตุฆ่าแฟนสาวเสียชีวิตที่จังหวัดสมุทรปราการเมื่อวานที่ผ่านมา ก่อนหลบหนีด้วยรถยนต์ไปอย่างลอยนวล ล่าสุดครอบครัวเพิ่งทราบเรื่องจากในข่าวโซเชียล เผยเจ้าตัวออกจากบ้านไปมีครอบครัวนานแล้วก่อนมาพบว่าก่อเหตุดังกล่าว ขณะที่ชาวเน็ตขุดข่าวเก่า ผู้ก่อเหตุเคยใช้มีดจ่อตัวเองจนเลือดไหลเพราะหึงหวงแฟนสาวเมื่อปี 2557

จากกรณี นายพิสุทธิ์ศิริ จันทร์โสดา หรือต้น อายุ 42 ปี ชาว อ.บ้านฝาง จ.ขอนแก่น ใช้อาวุธมีดทำร้ายร่างกายนางณัฐนันท์ จูมฟอง อายุ 45 ปี จนเสียชีวิตหน้าบ่อบำบัดน้ำเสีย ในนิคมอุตสาหกรรมบางปู ต.บางปู อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ ก่อนจะหลบหนีด้วยรถยนต์กระบะ มิตซูบิชิ สีขาว หม่ายเลขทะเบียน 2ฒฎ5783 กทม.

ล่าสุดเมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 7 มี.ค.2566 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านของผู้ก่อเหตุ ที่บ้านเลขที่ 181 ม.6 ต.หนองบัว อ.บ้านฝาง จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นบ้านของนาย สมพร จันทร์โสดา พ่อของผู้ก่อเหตุ แต่พ่อไม่อยู่ ซึ่งมีนาย ณัฐพงษ์ จันทร์โสดา อายุ 26 ปี น้องชายผู้ก่อเหตุ บอกกับผู้สื่อข่าวว่า พี่ชายออกจากบ้านไปมีครอบครัวที่ต่างจังหวัดนานแล้ว คุยล่าสุดกับพี่ชายเมื่อ 3-4 ปี ก่อน ก็ไม่ได้ติดต่อหรือได้คุยกันอีก ทำให้ไม่รู้ว่าสาเหตุเป็นเพราะอะไรพี่ชายถึงลงมือก่อเหตุเช่นนั้น ซึ่งคงไม่มีใครอยากให้ใครตาย ชีวิตคนทั้งชีวิต แต่ก็ไม่รู้ว่าที่พี่ทำนั้นเพราะอะไรเพราะไม่ได้คุยกัน และแฟนของพี่ที่เสียชีวิตคนนี้ส่วนตัวไม่รู้จักไม่เคยเห็นเพราะไม่ได้ติดต่อกับพี่ชายมานานหลายปีแล้ว กระทั่งมาทราบจากโซเชียล และพ่อโทรศัพท์มาบอกให้ดูข่าว จึงทราบว่าเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น และหลังเกิดเหตุพี่ชายก็ไม่ได้มาที่บ้านหรือติดต่อมาหาคนที่บ้านแต่อย่างใด

ด้าน พ.ต.อ.อิทธิพล เนตรไธสง ผกก.สภ.บ้านฝาง จ.ขอนแก่น เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เบื้องต้นนั้นทางตำรวจทราบจากเพียงในข่าว ยังไม่ได้รับการประสานจากทางสมุทรปราการแต่อย่างใด แต่เบื้องต้นนั้นได้สั่งการให้ชุดสืบสวน ออกสืบสวนหาข้อมูลและเฝ้าสังเกตุการณ์เอาไว้แล้ว

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวร่ายงานอีกว่า นายพิสุทธิ์ศิริ จันทร์โสดา หรือนายต้น ผู้ก่อเหตุ เมื่อ 30 ต.ค.2557 เคยใช้มีดจี้ท้องตัวเองหวังฆ่าตัวตายประชดรักจนเลือดอาบ พร้อมขู่ไม่ให้ใครเข้ามาและขอพบกับแฟนสาวเป็นครั้งสุดท้ายก่อนจะฆ่าตัวตาย แต่สุดท้ายแล้วทางตำรวจและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องช่วยกันเกลี้ยกล่อมนานกว่า 2 ชั่วโมงเจ้าตัวจึงยอมวางมีดและถูกควบคุมตัวไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพักโดยไม่มีใครเสียชีวิตจากเหตุการณ์ครั้งนั้น กระทั่งเลิกลากับหญิงรายดังดกล่าวไปและมีแฟนใหม่กระทั่งเกิดเหตุสลดดังกล่าวขึ้น

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง