ขอนแก่น หนุ่ม 26 ปี รมควันตายในรถเก๋ง3วัน

CBF26718-7EF4-4E20-B4E9-810BFC445B78

หนุ่มวัย 26 ปี ก่อเหตุใช้เตาถ่านก่อไฟ แล้วนำไว้ในรถยนต์เก๋ง ก่อนจะไปจอดรถในสถานีบริการน้ำมัน แล้วมีคนเห็นรถจอดนานหลายวัน เมื่อมาดูพบเป็นศพ ขณะทีแม่เผยว่าลูกชายติดหนี้เยอะเลยคิดสั้น

เมื่อเวลา 15.00 . วันที่ 6 มี..2566 ที่สถานีบริการน้ำมันแห่งหนึ่ง ริมถนนมะลิวัลย์ตำบลบ้านทุ่ม อำเภอเมืองขอนแก่น มูลนิธิสว่างขอนแก่นสามัคคีอุทิศ กู้ภัยตำรวจทางหลวงขอนแก่น ต้องช่วยกันเปิดประตูรถยนต์เก๋ง โตโยต้าวีออส สีดำ หมายเลขทะเบียน ขธ 5180 ขอนแก่น เมื่อเปิดประตูได้พบร่างผู้เสียชีวิตอยู่บริเวณเบาะหน้าฝั่งคนขับ สวมใส่เสื้อยืดสีน้ำเงิน สวมกางเกงยีนส์ขายาว สภาพศพเริ่มขึ้นอืด เจ้าหน้าที่จึงได้นำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากรถ นอกจากนี้ยังได้พบเตาถ่าน 1 อัน ที่มีเศษฝืนเผาไหม้จนหมด เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านเป็ด จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน จากการตรวจสอบทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนายอภิวัฒน์ ภูพากงา อายุ 26 ปี

...ณชรต แก้วเพชร ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบ้านเป็ด เปิดเผยว่า นายอภิวัฒน์ผู้เสียชีวิตได้หายออกจากบ้าน ตั้งแต่วันที่ 3 มี.. 66 ที่ผ่านมา จนกระทั่งมีคนมาพบว่านอนเสียชีวิตในรถ บริเวณ ที่จอดรถยนต์ภายในสถานีบริการน้ำมัน และเมื่อได้พูดคุยกับทางมารดาของนายอภิวัฒน์ทราบว่า นายอภิวัฒน์มีปัญหาเรื่องหนี้สินที่ไปกู้ยืมมาจำนวนมาก โดยก่อนหน้านี้ แม่ของนายอภิวัฒน์ได้จ่ายเงินที่นายอภิวัฒน์ไปยืมมาจำนวน 70,000 บาท แต่ก็ยังมีหนี้สินอีก จึงทำให้นายอภิวัฒน์เกิดความเครียด จึงได้มาก่อเหตุรมควันฆ่าตัวตายในที่สุด

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง