ขอนแก่น ตำรวจขึ้นบินพารามอเตอร์ช่วงวันหยุดพักผ่อนริมเขื่อนอุบลรัตน์ตกกระแทกพื้นเสียชีวิต

6028D079-AD7F-4B22-B6B2-1DCE55A5CB6A

ผู้กำกับการสอบสวน สังกัด กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 ใช้เวลาวันหยุดกับครอบครัว ขึ้นบินพารามอเตอร์ได้ประมาณ 10 เมตร หักเลี้ยวกระแทกพื้นอย่างแรงบาดเจ็บสาหัสนำส่งโรงพยาบาล แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

นี่เป็นภาพสุดท้ายที่ ...ณัฐเดช นามอามาตย์ อายุ 54 ปี ผกก.สอบสวน กลุ่มงานตรวจสำนวนคดี กองบังคับการกฎหมายและคดีตำรวจภูธรภาค 4 นำพารามอเตอร์ส่วนตัวขึ้นบินในช่วงวันหยุดที่ผ่านมา แล้วเกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝันจนถึงขั้นเสียชีวิตโดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 16.00 . วันที่ 5 มี..2566 ที่ผ่านมา

ล่าสุด เมื่อเวลา 10.00 . วันที่ 6 มี..2566 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปดูจุดเกิดเหตุ ริมเขื่อนอุบลรัตน์ ซึ่งจะมีร้านอาหารและคาเฟ่ตั้งอยู่เรียงรายเป็นแถวตลอดแนวถนนรอบเขื่อนในพื้นที่ บ้านภูเขาวง หมู่ 10 .เขื่อนอุบลรัตน์ .อุบลรัตน์ .ขอนแก่น ซึ่งพบว่ามีนักท่องเที่ยวยังคงพากันมากางเต้นท์ค้างคืน ชมวิวในช่วงราตรี นับดาวกันจำนวนมากตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยพื้นที่เกิดเหตุเป็นลานกว้าง โล่ง ไม่มีสิ่งกีดขวาง บรรยากาศดีเหมาะสำหรับกางเต้นท์ ท่องเที่ยว และขึ้นบินพารามอเตอร์ โดยชาวบ้านในพื้นที่บอกว่า มีคนนำพารามอเตอร์มาขึ้นบินอยู่เป็นประจำเกือบทุกวันในช่วงเย็น และมานั่งทานข้าวในบริเวณนี้เป็นจำนวนมากในแต่ละวันด้วย

ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปยัง สภ.อุบลรัตน์ และจากการสอบถาม ...ปวิช แสงอรุณผกก.สภ.อุบลรัตน์ ทราบว่า เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ทางตำรวจได้รับการประสานจากทางโรงพยาบาลเมื่อช่วงเย็นวานนี้ภายหลังจากผกก.เสียชีวิต และจากการการตรวจสอบเบื้องต้นนั้น ผู้กำกับที่เสียชีวิต มากางเต้นท์อยู่ริมเขื่อนอุบลรัตน์กับครอบครัว ซึ่งจุดที่กางเต้นท์นั้นเป็นพื้นที่นาของชาวบ้าน พื้นที่บ้านภูเขาวง .10 .เขื่อนอุบลรัตน์.อุบลรัตน์ .ขอนแก่น โดยปกติจะมีนักท่องเที่ยวมากางเต้นท์ที่ริมเขื่อนนี้เป็นปกติโดยวันเสาร์ทางผกก.ที่เสียชีวิตก็มีการขึ้นบินพารามอเตอร์ และเหตุการณ์เป็นไปอย่างปกติ วันต่อมา ผู้กำกับฯได้ขึ้นบินอีกครั้งในช่วงเย็นวานนี้ ซึ่งในช่วงที่ขึ้นบินนั้น ผกก.จะคนขึ้นบินช่วงท้าย ซึ่งจะมีคนอื่นๆขึ้นบินไปก่อนแล้ว ซึ่งจากการตรวจสอบเบื้องต้นนั้นคาดว่าสาเหตุเกิดจากช่วงที่เลี้ยวหักมุมแคบเกินไป เนื่องจากร่มยังขึ้นไม่สูงได้ประมาณ10 เมตร โดยเป็นการหักเลี้ยวขวาที่แคบทำให้ไม่มีแรงยกส่งให้บินขึ้นฟ้า ทำให้ม้วนลงกระแทกพื้นดินได้รับบาดเจ็บ ก่อนนำส่งโรงพยาบาลแต่เจ้าตัวทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ก่อนที่ทางโรงพยาบาลจะประสานมาที่โรงพัก โดยในวันนี้ทางญาติก็จะได้ติดต่อรับศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง