ขอนแก่น รวบแล้ว ออยพร้อมผัวหาเหยื่อไปโรงแรมก่อนเรียกผัวปล้นตบทรัพย์

85E5D9C6-0583-4623-929D-379A314A204B

รวบแล้ว สาวขายบริการชื่อ ออย หาเหยื่อไปโรงแรมก่อนโทรเรียกผัวมาปล้นตบทรัพย์ขณะเจ้าหน้าที่สายตรวจออกตรวจในพื้นที่ พบกำลังหาเหยื่อเรียกแขก ขณะที่การดำเนินคดีทำได้เพียงเหตุซึ่งหน้า ต้องรอผู้เสียหายเข้าแจ้งความในฐานความผิดที่บอกว่าถูกปล้นตบทรัพย์ในโรงแรม

ตามที่ปรากฎในสื่อโซเชี่ยลของเพจ khonkaen link กรณี สมาชิกของเพจ แจ้งเตือนหนุ่มนักเที่ยวถูกผู้หญิงชื่อออย ร่วมกับสามีรูปร่างตัวเตี้ยดำพกอาวุธปืนทำการตบทรัพย์ผู้เสียหาย เหตุเกิดบริเวณหน้าศาลจังหวัดขอนแก่น .หน้าศูนย์ราชการ ช่วงเวลากลางคืน เหตุเกิดเมื่อวันที่ 20 ..66 เวลากลางคืน

ล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 . วันที่ 27 ..2566 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก...ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น ว่า ขณะนี้ทางตำรวจสามารถจับกุมหญิงชื่อออยพร้อมสามีได้แล้ว คือนาย รุ่งโรจน์   หรือ หนุ่ม อายุ 45 ปี ที่อยู่  .พระลับ . เมืองขอนแก่น . ขอนแก่น ในข้อหา เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 และน.. วิไลพร หรือ ออย  อายุ 21 ปี ที่อยู่ .ในเมือง  .เมืองขอนแก่น ขอนแก่น  ในข้อหา เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 และเข้าติดต่อ ชักชวน แนะนำตัว ติดตาม หรือรบเร้าบุคคล ตามถนนหรือสาธารณสถาน หรือสาธารณสถาน เพื่อการค้าประเวณี อันเป็นการเปิดเผยและน่าอับอายหรือเป็นที่เดือดร้อนรำคาญแก่สาธารณชน ซึ่งจับกุมได้ริมถนนเทพารักษ์ ข้างไปรษณีย์ .ในเมือง.เมืองขอนแก่น

โดยก่อนเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจชุดจับกุมได้รับแจ้งจากพลเมืองดี ว่ามีหญิงชาย ยืนอยู่ที่ .เทพารักษ์ ข้างไปรษณีย์  .ในเมือง  .เมือง  .ขอนแก่น มีการเรียกผู้คนที่ขับรถผ่านไปมาเพื่อพูดคุยชักชวนให้มาใช้บริการทางเพศ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ไปตรวจสอบพบนางสาววิไลพร อายุ 20 ปี และใกล้กันพบ นายรุ่งโรจน์  อายุ 45 ปี สอบถามทราบว่าเป็นแฟนกันและสอบถามนางสาววิไลพรฯ ทราบว่าตนได้มายืนที่จุดนี้เพื่อชักชวนผู้ที่สัญจรไปมา ให้มาใช้บริการทางเพศ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้สอบถามนางสาววิไลพรฯและนายรุ่งโรจน์ฯ ว่าได้เสพยาเสพติดมาหรือไม่เนื่องจากผู้ต้องหาทั้งสองมีท่าทางเหมือนคนเสพยาเสพติด โดยนางสาววิไลพรฯและนายรุ่งโรจน์ฯ ยอมรับว่าตนได้เสพยาบ้ามาจริงก่อนหน้านี้ จำนวน 2 เม็ด  แต่นางสาววิไลพรฯ และนายรุ่งโรจน์ฯ ยังให้การปฏิเสธในเรื่องการตบทรัพย์หนุ่มนักเที่ยวตามที่กล่าวอ้างในสื่อโซเชี่ยล  เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เชิญตัวผู้ต้องหาทั้งสอง มาที่ สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อตรวจสารเสพติดในร่างกายเบื้องต้น  ผลการตรวจเบื้องต้นมีผลเป็น บวก เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้นำตัวอย่างปัสสาวะของผู้ต้องหาทั้งสอง ส่ง รพ.ศูนย์ขอนแก่น เพื่อตรวจยืนยัน ผลการตรวจพบ สารเสพติดประเภทเมทแอมเฟตามีนในร่างกาย เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงนำบันทึกพร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวนสภ.เมืองขอนแก่นดำเนินคดีตามกฎหมาย

 ส่วนความผิดเกี่ยวกับเรื่อง ตบทรัพย์ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องรอให้ผู้เสียหายมาร้องทุกข์ตามขั้นตอนเพื่อจะได้ทำการสืบสวนสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานตามกฎหมายต่อไป

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง