คนขอนแก่นแห่ซื้อกระเช้าผลไม้ส่งความสุขรับปีใหม่คึกคัก

01-received_1355983501825562

คนขอนแก่นแห่ซื้อกระเช้าผลไม้ส่งความสุขรับปีใหม่คึกคัก ขณะที่พ่อค้า-แม่ค้า จัดกระเช้าราคาสุดพิเศษเริ่มต้นเพียง 300 บาทเท่านั้น

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 28 ธ.ค.2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่บริเวณย่านการค้าผลไม้ ภายในตลาดรถไฟขอนแก่น เขตเทศบาลนครขอนแก่น ยังคงมีประชาชนทยอยกันมาเลือกซื้อกระเช้าผลไม้ เพื่อนำไปมอบแสดงความรัก ความขอบคุณและอวยพรปีใหม่ ในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง ซึ่งทางตลาดและร้านค้าต่างๆ ต่างพากันตกแต่งร้านที่สวยงาม และมีการจัดวางกระเช้าผลไม้สด ในประเภทและชนิดราคาต่างๆ เพื่อให้ลูกค้าได้ทำการเลือกซื้อได้โดยทันที ซึ่งร้านค้าทั้งหมดได้มาการจัดกระเช้าที่สวยงามและควบคุมราคาในราคาเริ่มต้นกระเช้าละ 300 บาทเท่านั้น ท่ามกลางความชื่นชอบของลูกค้าที่สามารถเลือกซื้อสินค้าที่มีคุณภาพ สวยงามและราคาถูกอีกด้วย

นายณจาวิชย์ ทัตหิรัญรัตน์ ผู้จัดการตลาดรถไฟขอนแก่น กล่าวว่า ยอมรับว่าเข้าสู่ช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ลูกค้าทยอยกันมาเลือกซื้อสินค้าที่ตลาดมากขึ้น โดยเฉพาะกระเช้าผลไม้สด ที่ร้านค้าทุกร้าน มีการคัดสรรคุณภาพของสินค้า มีการควบคุมราคา มีการจัดทำกระเช้าที่สวยงามตามราคาจำหน่ายปกติทั่วไป ในราคาเริ่มต้นที่ 300 ต่อกระเช้า สูงสุดคือราคาประมาณ 2,000 บาท ซึ่งก็มีให้เลือกหลายราคา ซึ่งหากลูกค้าต้องการที่จะสั่งเฉพาะกลุ่มผลไม้ ร้านค้าทุกร้าน รวมทั้งพ่อค้า-แม่ค้าก็พร้อมที่จะจัดกระเช้าให้ตามความต้องการอีกด้วย

“จะสังเกตุได้ว่ารูปแบบการมอบของขวัญปีใหม่นั้นเปลี่ยนไป ในระยะหลังคนรักสุขภาพมากขึ้นกระเช้าผลไม้ จึงเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆในการที่จะนำไปส่งมอบความสุข ในทุกช่วงเทศกาล ซึ่งตลาดได้กำชับให้กับร้านค้าทุกร้านนั้นมีการติดป้ายราคาที่ชัดเจน มีการจัดเตรียมกระเช้าทั้งแบบพร้อมจำหน่ายและแบบพร้อมจัด ให้เพียงพอต่อความต้องการขอลูกค้า และกำหนดราคาจำหน่ายที่เป็นไปตามราคาท้องตลาด ซึ่งลูกค้าก็พอใจและสามารถที่จะเลือกซื้อกระเช้าผลไม้ ในชนิดราคาต่างๆตามที่พ่อค้า-แม่ค้า นำมาจำหน่ายได้ตลอดทั้งวันเลยทีเดียว”

ผู้จัดการตลาดรถไฟขอนแก่น กล่าวต่ออีกว่า ตลาดเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา04.00-20.00 น.ทุกวัน โดยเฉพาะขณะนี้เป็นที่ทราบกันว่าเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ตลาดรถไฟขอนแก่น ร้านจำหน่ายผลไม้ ในจุดขายผลไม้จะเร่งจัดทำกระเช้าผลไม้ จนกลายเป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายว่าเป็นเทศกาลกระเช้าผลไม้ ที่ราคาย่อมเยาว์ ใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพ ซึ่งทางตลาดได้ให้ความร่วมมือกับหน่วยงานภาครัฐในการตรวจสอบคุณภาพของสินค้า ปริมาณสินค้า รวมไปถึงในเรื่องของตราชั่ง หรือการติดป้ายราคา เพื่อให้ลูกค้าที่มาใช้บริการได้มั่นใจในการบริการของตลาดตลอดทั้งช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง