ชายวัย 24 ฟันหญิงวัย42ปีเสียชีวิต

01-446756

หญิงวัย 42 ปี ถูกขายวัยรุ่นในหมู่บ้านใช้มีดวิ่งไล่ฟันหัวเละเห็นสมอง นอนเสียชีวิตริมถนนหน้าบ้านผู้ใหญ่บ้าน ก่อนเดินกลับบ้านจนถูกผู้ใหญ่บ้านตามจับส่งตำรวจ

เมื่อเวลาประมาณ 22.00 น. วันที่ 10 มิ.ย.2565 ร.ต.อ.วิโรจน์ โควินทะสุด รอง สว.(สอบสวน) สภ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่นได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุมีหญิงถูกทำร้ายเสียชีวิตอยู่ฝั่งตรงข้ามบ้านผู้ใหญ่บ้านนาข่า หมู่ 7 ต.นาข่า อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบชันสูตรร่วมกับแพทย์เวรโรงพยาบาลมัญจาคีรีและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพ นางสาว ณัฏฐาพัสตร์ นิ่มนวล อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 129 ม.13 ต.นาข่า สภาพศพนอนหงาย เลือดอาบศีรษะและใบหน้า มีแผลฉกรรจ์ 8 แผลบนศีรษะมองเห็นกะโหลกและสมอง เสียชีวิตอยู่ริมถนนในหมู่บ้านฝั่งตรงข้ามบ้านผู้ใหญ่บ้านบ้านนาข่า หมู่ 7 รองเท้าหลุดออกจากเท้าผู้ตายทั้ง 2 ข้างตกอยู่ใกล้ๆกับร่างผู้เสียชีวิต ซึ่งขณะตรวจที่เกิดเหตุได้รับแจ้งจาก นายลินทอง พิษณุ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 7 ว่าจับตัวผู้ก่อเหตุมาส่งที่โรงพักแล้ว ทราบชื่อเล่นว่านาย กะตูม อายุ 24 ปี ชาวบ้านหมู่บ้านเดียวกันกับผู้ตาย มีบ้านอยู่ใกล้กับบ้านผู้ตาย

จากการสอบถามผู้ใหญ่บ้าน เบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายเป็นคนที่ชอบร้องเรียนชาวบ้านในละแวกบ้านตัวเองหลายครั้ง อาจจะมีปัญหากับผู้ก่อเหตุซึ่งบ้านอยู่ใกล้กันจนเกิดเหตุทำร้ายกันจนเสียชีวิตขึ้น ขณะเกิดเหตุนั้นมีชาวบ้านได้ยินเสียงนายกะตูมตะโกนว่า “กูบอกมึงกี่ครั้งแล้ว” เป็นภาษาอีสาน ก่อนจะพบหญิงรายดังกล่าวถูกมีดฟันกลายเป็นศพ และมีชาวบ้านยืนยันว่านายกะตูมเป็นคนลงมือก่อเหตุ ผู้ใหญ่บ้านกับทีมงานจึงไปตามหานายกะตูมที่บ้านและพบตัวอยู่ในบ้านจึงควบคุมตัวส่งตำรวจ สภ.มัญจาคีรีทันทีแล้วโทรแจ้งร้อยเวร

เบื้องต้นภายหลังจากตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบก็จะทำการสอบปากคำผู้ก่อเหตุถึงมูลเหตุในการทำร้ายนางสาวณัฏฐาพัสตร์จนเสียชีวิตและติดตามหาอาวุธที่นายกะตูมใช้ก่อเหตุดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขอนแก่น ทำแผนวัยรุ่นหมู่บ้านเดียวกันฆ่าหญิงวัย42ปีเสียชีวิต อ้างแค้นถูกด่าหยาบคาย และชอบร้องเรียน

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง