ขอนแก่น วินาทีตำรวจรวบชายหลอนยาจนคลั่งคาห้องน้ำ หลังเดินถือมีดท้าทายชาวบ้าน (มีคลิป)

เปิดวินาทีตำรวจใช้ไม้ง่ามรวบชายวัย 51 ปีหลอนยาจนคลั่งถืออาวุธมีดและหนังสติ๊กยิงใส่บ้านและรถยนต์ของชาวบ้านเสียหาย ก่อนถูกตำรวจร่วมกับฝ่ายปกครองและชาวบ้านล้อมจับนานกว่า 1ชม. สุดท้ายจนมุมคาห้องน้ำ พบป่วยทางจิตก่อเหตุบ่อยแต่ครั้งนี้รุนแรงสุด

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 28 มี.ค.2565 กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น 6 นายกำลังใช้อาวุธไม้ง่ามต่อสู้กับชายหนุ่มที่กำลังคุ้มคลั่ง ทราบชื่อต่อมาชื่อนายจรัญ บุษราคัม อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 14 บ้านท่าโพธิ์ ต.ท่ากระเสริม อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น ที่ก่อนหน้ามีอากาคลุ้มคลั่งอย่างหนักใช้อาวุธเป็นหนังสติ๊กยิงบ้านและรถยนต์ชาวบ้านได้รับความเสียหายจนต้องโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.น้ำพอง ร่วมกับชาวบ้านให้ช่วยจับตัวไป

นายฉัตรชัย โลหะมาตย์ กำนันตำบลหนองกุง อ.น้ำพอง ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า เหตุการณ์ณ์ดังหล่าวเกิดขึ้นที่บ้านเลขที่ 14 บ้านท่าโพธิ์ ซึ่งเป็นบ้านที่นายจรัญฯ ผู้ก่อเหตุอาศัยอยู่กับพ่อแม่ แต่หลังจากที่นายจรัญฯ คลุ้มคลั่งทำลายข้าวของและขู่จะทำร้ายคนในบ้าน พ่อกับแม่จึงย้ายออกไปอยู่กับญาติ ทิ้งให้นายจรัญฯ อยู่บ้านคนเดียว โดยไม่ได้ทำงานทำการอะไร จากนั้นมานายจรญฯ ก็มักจะเอะอะโวยวายเสียงดังเป็นประจำ แต่ครั้งนี้รุนแรงกว่าทุกครั้ง ใช้หนังสติ๊กใส่หินยิงบ้านและรถยนต์ชาวบ้าน พร้อมโวยวายพูดท้าทายเหมือนคนหลอนยา

หลังชาวบ้านแจ้งขอความช่วยเหลือจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยจับกุม เมื่อมาถึงบ้านหลังดังกล่าวพบว่านายจรัญฯ ปิดบ้านล็อกประตูขังตัวเองในบ้านพร้อมถืออาวุธมีดและใช้หนังสติ๊กยิงเจ้าหน้าที่ ซึ่งเจ้าหน้าที่พยายามพูดเกลี้ยกล่อมให้สงบ ผ่านไปกว่า 1 ชม.สุดท้ายนายจรัญอออกมาจากบ้านและวิ่งไปเข้าห้องน้ำจนตำรวจสามารถควบคุมตัวได้พร้อมอาวุธมีดอีโต้ยาวกว่า 1 ฟุต ท่ามกลางการลุ้นระทึกของชาวบ้าน ตำรวจจึงควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไปสอบสวนที่ สภ.น้ำพองก่อนประสานส่งตัวไปยังโรงพยาบาลจิตเวชต่อไป

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง