KTM ปักหมุดขอนแก่น แห่งแรกในอีสาน เจาะกลุ่มคนรักรถบิ๊กไบค์ และ จยย.สายลุย

KTM ปักหมุดขอนแก่น แห่งแรกในอีสาน เจาะกลุ่มคนรักรถบิ๊กไบค์ และ จยย.สายลุย มั่นใจปี 65 ยอดขายทะลุ 200 คัน พร้อมเปิดตัว KTM 200duke ในกลุ่มรถ Naked Sport ในราคาเพียง119,800 บาท เท่านั้น

เมื่อเร็วๆนี้ ที่โชว์รูม KTM Husqvarna Bajai ซึ่งตั้งอยู่ริม ถ.เลี่ยงเมือง สายขอนแก่น-อุดรธานี ต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น นายสุทิน คลังแสง ประธานวิปฝ่ายค่าย และรองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย เป็นประธานเปิดงาน KTM Husqvarna Bajaj Grand Opening By Tanasit (อ่านว่า เคทีเอ็ม ฮัสกวานา บาจาจ แกรนด์ โอเพนนิ่ง บาย ธนาสิทธิ์) ซึ่ง บ.วรูม ไทยแลนด์ ร่วมกับ บริษัท ธนาสิทธิ์ ดีสทริบิวชั่น จำกัด ได้กำหนดจัดตั้งขึ้นเป็นแห่งแรกในภูมิภาคภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ท่ามกลางความสนใจของผู้ที่ชื่นชอบรถบิ๊กไบท์ รถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่ และกลุ่มรถจักรยานยนต์วิบาก ในหลายจังหวัดของภาคอีสาน เข้าร่วมชมงาม โดยมีนายโทชิโร่ อุเอโน๊ะ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท วรูม ไทยแลนด์,นายอวิรุทธิ์ พงษ์สง่างาม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนาสิทธิ์ ดีสทริบิวชั่น จำกัด ร่วมให้การต้อนรับท่ามกลางมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างเข้มงวด

นายสุทิน คลังแสงประธานวิปฝ่ายค้านสภาผู้แทนราษฎร และ รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า โชว์รูม KTM Husqvarna Bajaj By Tanasit ขอนแก่นเป็นการรวมแบรนด์รถจักรยานยนต์ระดับโลกถึง 3 แบรนด์ มาให้ชาวขอนแก่นและจังหวัดใกล้เคียงได้มีโอกาสเป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์ระดับโลกและการเข้ารับบริการที่มีมาตรฐานการบริการหลังการขาย เพื่อรองรับลูกค้าและสร้างความมั่นใจในด้านการบริการที่มีประสิทธิภาพ รวมถึงเป็นโชว์รูมที่มีความทันสมัย แห่งแรกของภาคอีสาน ที่จะสร้างความพึงพอใจอย่างสูงสุดให้กับลูกค้าชาวขอนแก่นและจังหวัดใกล้เคียงที่ชื่นชอบรถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่ รถจักรยานยนต์กลุ่มรถวิบากและรถบิ๊กไบท์ที่นำมาให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้

ขณะที่นายอวิรุทธิ์ พงษ์สง่างาม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนาสิทธิ์ ดีสทริบิวชั่น จำกัด กล่าวว่า วันนี้ บริษัทฯ ขออาสาและขอรับโอกาสดูแลชาวจังหวัดขอนแก่นและจังหวัดใกล้เคียงที่มีใจรักในการขับขี่รถจักรยานยนต์ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง 3 แบรนด์ดังระดับโลกอย่าแบรนด์ KTM ,Husqvarna และ Bajaj รวมไปถึงบริการหลังการขายที่มีมาตรฐานและครบวงจรของเราจะสร้างความประทับใจให้กับทุกท่านอย่างแน่นอน

“ขณะเดียวกันในครั้งนี้ เราได้เปิดตัวรถจักรยานยนต์ รุ่น exc-f350sixdays เครื่องยนต์ขนาด 350 cc ราคาพิเศษเพียง 499,800 บาท และ ktm 200duke รถ Naked Sport เครื่องยนต์ 200cc ในราคาสุดคุ้มค่า ที่มี ออฟชั่นเท่ารุ่นใหญ่ ในราคาเพียง119,800บาท พร้อมโปรสุดพิเศษ ส่วนลดเงินดาวน์20,000บาท เช็คระยะ และค่าบริการที่ไม่มีค่าใช้จ่าย 2 ปี 23,000 กม. โดยออกรถฟรีดาวน์ไม่มีค่าใช้จ่าย 0บาท ผ่อนเพียง2,673บาท เท่านั้น โดยมั่นใจว่าด้วยศักยภาพ ประสิทธิภาพและเสน่ห์ ของรถทั้ง 3ยี่ห้อที่เรานำมาจำหน่ายจะสามารถครองสัดส่วนตลาดผู้ที่ชื่นชอวรถจักรยานยนต์ในกลุ่มดังกล่าวได้อย่างมากและมียอดของการจองมาแล้วอย่างต่อเนื่องโดยมั่นใจว่าในปี 2565 จะสามารถมียอดจำหน่ายได้กว่า 200 คัน”

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง