ขอนแก่น สาวนักออกแบบวอนตำรวจล่าโรคจิตแอบถ่ายตอนอาบน้ำ (มีคลิป)

สาวนักออกแบบถูกชายโรคจิตแอบย่องถ่ายคลิปขณะอาบน้ำกลางดึก พบชายต้องสงสัยเพียงคนเดียวเข้ามาในหอพักอีกแห่งที่อยู่ติดกัน ก่อนจะเดินอ้อมเข้าไปทางด้านหลังแล้วยื่นโทรศัพท์เข้าไปในช่องลมห้องน้ำ วอนตำรวจเร่งล่าตัวมาดำเนินคดี สภาพจิตใจต้องอยู่อย่างผวากลัวย้อนกลับมาก่อเหตุซ้ำ

นี่เป็นคลิปจากกล้องวงจรปิดของหอพักแห่งหนึ่งตั้งอยู่ติดกับหอพักที่เกิดเหตุ ภายในย่านกังสดาล ชุมชนวัดป่าอดุลยารามเขตเทศบาลนครขอนแก่น บันทึกภาพชายต้องสงสัยรูปร่างผอม สูง อายุประมาณ 20-30 ปี ตัดผมสั้นเปิดข้าง สวมเสื้อแจ็คเก็ตสีดำ กางเกงขายาวสีดำ รองเท้าผ้าใบสีดำ นั่งอยู่บนรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ฟีโน่ สีฟ้า ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนเวลาประมาณ 23.00 น. ซึ่งเป็นรถของผู้ต้องสงสัยจอดอยู่ภายในที่จอดรถของหอพัก ซึ่งนั่งอยู่นานประมาณเกือบชั่วโมงทั้งลุกเดินไปนั่งที่ม้านั่งไม้ข้างบันไดหอพัก แล้วเดินกลับมานั่งที่รถจักรยานยนต์ตัวเอง ก่อนจะเดินเข้าไปทางด้านหลังหอพักประมาณเกือบเที่ยงคืน ผ่านไป 10 นาที ชายต้องสงสัยดังกล่าวเดินกลับมาทางด้านหน้าหอพักแล้วรีบขับรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ฟีโน่ สีฟ้าขับออกจากหอพักไป โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วง 23.00 น.-00.00 น. วันที่ 19 มี.ค.2565 ที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 22 มี.ค.2565 นางสาวกรประภา (สงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี นักออกแบบภายใน พาผู้สื่อข่าวเดินดูจุดที่ชายโรคจิตใช้โทรศัพท์มือถือแอบถ่ายขณะอาบน้ำ ซึ่งอยู่ติดกับหอพักที่มีกล้องวงจรปิดจับภาพชายต้องสงสัยเอาไว้ได้ โดยมีรั้วปูนสูงประมาณ 2 เมตรกั้นระหว่างทั้งสองหอพักเอาไว้ พร้อมกับเล่าเหตุการณ์ให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ก่อนเกิดเหตุประมาณเที่ยงคืน ตนเองกำลังอาบน้ำแปรงฟันอยู่ในห้องน้ำเตรียมเข้านอน จู่ๆพบว่ามีมือยื่นเข้ามาภายในห้องน้ำผ่านทางช่องลม เป็นมือผู้ชายถือโทรศัพท์ไอโฟนคาดว่าน่าจะรุ่น 11-12 ขึ้นไป สีดำ แต่ไม่ทราบว่าถ่ายไปหรือยัง ด้วยความตกใจจึงร้องตะโกนเสียงดัง ชายดังกล่าวรีบถกมือกลับแล้วหลบหนีไป ก่อนที่ตนเองจะไปบอกเจ้าของหอพักและแจ้งตำรวจเข้ามาตรวจสอบ

ซึ่งตำรวจบอกว่าต้องมีหลักฐานก่อนค่อยมาแจ้งความ ให้ไปหาดูกล้องวงจรปิดมาเป็นหลักฐานเอง ตนเองกับเจ้าของหอจึงไปหาภาพจากกล้องวงจรปิดหอพักที่อยู่ติดกันและเดินดูจุดที่ชายโรคจิตดังกล่าวมาแอบถ่าย พบว่าจะมีรถจักรยานเก่าๆจอดอยู่ริมกำแพงที่กั้นระหว่างหอพัก ซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามห้องน้ำตนเอง คาดว่าชายโรคจิตดังกล่าวจะเหยียบเบาะรถจักรยานขึ้นไปยืนบนกำแพง แล้วเอื้อมมือข้างหนึ่งไปพิงกำแพงไว้ แล้วมืออีกข้างหนึ่งยื่นเข้าไปในช่องลม ซึ่งพบรอยรองเท้าผ้าใบที่เบาะรถจักรยานด้วย พอได้ภาพจากกล้องวงจรปิดชายต้องสงสัยแล้วจึงไปแจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่นในช่วงเย็นวันต่อมา (20 มี.ค.2565) โดยทางตำรวจได้ลงบันทึกประจำวันไว้และบอกจะนัดมาให้ปากคำอีกครั้ง

ต่อมาวันที่ 21 มี.ค.2565ทางตำรวจได้ให้ตนเองหาเบอร์ของแฟนชายต้องสงสัยมาให้ ซึ่งตนเองก็หามาให้แต่ก็ยังไม่ได้มีการเรียกสอบปากคำใคร และยังไม่ได้สอบปากคำตนเองด้วย จึงกลัวจะไม่ปลอดภัยจึงได้นำเรื่องราวมาโพสต์ในโซเชียลเพื่อร้องเรียนผ่านสื่อต่างๆ กระทั่งเมื่อคืนที่ผ่านมาทางตำรวจได้ลงพื้นที่มาเก็บหลักฐานกล้องวงจรปิดของหอพักข้างๆไป

นางสาวกรประภา ยังบอกอีกว่า อยากให้ตำรวจช่วยเร่งติดตามตัวชายโรคจิตรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว เพราะรู้สึกไม่ปลอดภัย ต้องใช้ชีวิตอย่างผวา หวาดระแวงไปหมด เพราะไม่รู้ว่าต่อไปคนที่ลงมือกระทำจะทำอะไรอีก หรือหลักฐานรูปภาพที่แอบถ่ายจะลงหรือเผยแพร่ไปที่ไหนแล้วบ้าง กลายเป็นคนวิตกกังวลกลัวไปหมด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขอนแก่น รวบแล้วมือแอบถ่ายสาวอาบน้ำ พบเคยถูกจับคดีแต่งกายเลียนแบบตำรวจ (มีคลิป)

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง