ขอนแก่น เร่งล่าตัวฆาตกรฆ่าชิงทรัพย์หญิงวัย44ปีทิ้งศพในป่า (มีคลิป)

1

ความคืบหน้ากรณีหญิงวัย 44 ปี ชาวจ.ขอนแก่น พกเงินแสนขับรถกระบะไปซื้อของ ก่อนจะหายตัวไป 2 วัน สุดท้ายพบเป็นศพถูกฆ่าชิงทรัพย์ ทิ้งในป่าข้ามอำเภอ ล่าสุดตำรวจชุดสืบสวน สภ.บ้านฝาง สืบสวนภูธรจังหวัดขอนแก่นและสืบสวนภาค 4 เร่งปูพรมหาเบาะแสฆาตกรมาดำเนินคดี พ่อผู้ตายเผยลูกสาวชอบเล่นไฮโล ชอบพกเงินเยอะๆ อาจะมีคนเห็นแล้วฆ่าชิงทรัพย์

        ความคืบหน้ากรณีชาวบ้านพบศพ นางกันนิกา จำปา อายุ 44 ปี ชาวบ้านพระคือ ต.พระลับ อ.เมือง จ.ขอนแก่น ถูกคนร้ายฆ่าชิงทรัพย์ ได้ทรัพย์สินเป็นรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า วีโก้ สีบรอนเทา หมายเลขทะเบียน 4512 นครปฐม และเงินสดอีก 100,000 บาทไป ก่อนจะนำศพมาทิ้งในป่าละเมาะ พื้นที่บ้านเหล่า ม.3 ต.บ้านเหล่า อ.บ้านฝาง จ.ขอนแก่น แล้วหลบหนีไป กระทั่งมีชาวบ้านมาพบเห็นศพและแจ้งตำรวจเมื่อช่วงบ่ายวายนี้ (11 ก.ค.2564)

        ล่าสุด เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 12 ก.ค.2564 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปที่บ้านเลขที่ 125/1 บ้านพระคือ หมู่ 11 ต.พระลับ อ.เมือง จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นบ้านของผู้ตายเปิดเป็นร้านขายของชำ โดยได้พบกับนายพูล จำปา อายุ 78 ปี พ่อคนตายให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า ขณะนี้หลานสาวซึ่งเป็นลูกของผู้ตายกำลังไปติดต่อทำเรื่องรับศพมาประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดมิ่งโพธิ์วนารามในหมู่บ้าน ส่วนตัวมองถึงสาเหตุการเสียชีวิตของลูกสาวว่าอาจจะเป็นเพราะลูกสาวชอบโชว์เงินทอง พอเงินเยอะ และมีนิสัยชอบเล่นไฮโลในละแวกหมู่บ้าน อาจจะมีคนเห็นพกเงินเยอะแล้วเกิดกิเลสก่อเหตุฆาตกรรมลูกสาวขึ้น โดยก่อนที่ลูกสาวจะหายตัวไปนั้น ลูกสาวบอกว่าจะไปซื้อของก่อนแปปเดียว แต่ก็ไม่กลับมาอีกเลย กระทั่งพบเป็นศพเมื่อวานที่ผ่านมา อยากจะวอนให้ตำรวจช่วยติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว และเชื่อว่าคนร้ายน่าจะมีมากกว่า1คน

        ด้าน พ.ต.อ.อิทธิพล เนตรไธสงค์ ผกก.สภ.บ้านฝาง เปิดเผยความคืบหน้าทางคดีว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่หาเบาะแสของคนร้ายรายนี้ โดยจะแกะรอยกล้องวงจรปิดเส้นทางต่างๆเพื่อหาเบาะแสรถของผู้ตายขับขี่ไปในเส้นทางใดบ้าง เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆออกหมายจับตามขั้นตอน โดยขณะนี้ยังไม่พบรถของผู้ตาย ซึ่งได้ประสานทาง สภ.เมืองขอนแก่น และ ภ.จว.ขอนแก่น เพื่อเร่งตรวจสอบเส้นทางจากกล้องวงจรปิดตั้งแต่ผู้ตายขับรถออกจากบ้านในพื้นที่ อ.เมือง กระทั่งมาที่ อ.บ้านฝาง ในส่วนของร่องรอยบาดแผลนั้นเนื่องจากศพขึ้นอืดแล้วต้องรอผลชันสูตรจากแพทย์ที่นิติเวช รพ.ศรีนครินทร์ ในเบื้องต้นสันนิษฐานว่า คนร้ายน่าจะรู้จักกับคนตาย และได้ก่อเหตุชิงทรัพย์ปล้นทรัพย์ และทำร้ายจนขาดใจตาย จากนั้นจึงนำศพมาทิ้งในจุดดังกล่าวเป็นการก่อเหตุฆาตกรรม โดยลงมือฆ่าจากที่อื่นและนำศพมาทิ้งในบริเวณดังกล่าว หากใครมีเบาะแสคนร้ายขอให้แจ้งมาได้ที่ สภ.บ้านฝาง เพื่อดำเนินการจับกุมมาลงโทษตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ขอนแก่น หญิงวัย44ปีหายจากบ้าน2วัน สุดท้ายเป็นศพถูกฆ่าชิงทรัพย์ (มีคลิป)

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง