ขอนแก่น คุณตาปวดฟันเข้าแจ้งความ ก่อนไปหาหมอ บอกกลัวตาย

อันนี้ฮา คุณตาปวดฟันแต่มาแจ้งความก่อนไปหาหมอ บอกกลัวตายเลยมาแจ้งความเอาไว้ก่อน คุณตำรวจทั้งขำทั้งถอนหายใจใหญ่

มีกรณีโลกโซเชียลแชร์คลิปคุณตาคนหนึ่ง เดินเข้ามาที่โรงพักขอแจ้งความความก่อนไปหาหมอ บอกปวดฟันมากแต่กลัวตายเลยมาแจ้งความกับตำรวจเอาไว้ก่อน ทำเอาคุณตำรวจในโรงพักอดขำไม่ไหว ก่อนจะแนะนำคุณตาให้ไปหาหมอฟันได้เลย ไม่ต้องแจ้งความ ยังไงก็ไม่ตายแน่นอน พร้อมข้อความระบุว่า

“#อย่างนี้ก็ได้เหรอ เข้าเวรนี่ไม่ได้รับแจ้งแต่คดีอาญาอย่างเดียวนะครับ ไม่รู้เรื่องอะไรบ้าง วันนี้เข้าเวรคุณตามาพบ บอกว่าปวดฟันจะไปหาหมอ แต่กลัวตาย เลยมาแจ้งไว้ก่อน เอาๆรับแจ้งแล้วครับ รีบไปหาหมอครับ 555”

ซึ่งมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นปนความฮาว่า อย่างนี้ก็มีด้วย คุณตาน่ารักเป็นคนรอบคอบ ยกนิ้วให้ตำรวจเป็นทุกอย่างให้เธอแล้วจริงๆ

ต่อมาผู้สื่อข่าวไปที่ สภ.บ้านไผ่จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นโรงพักที่ปรากฎในคลิป และได้พบกับ พ.ต.ท.ประเจน สุนันท์ สว.(สอบสวน) สภ.บ้านไผ่ ซึ่งเป็นคนถ่ายคลิปนี้เอาไว้ เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ขณะที่ปฏิบัติหน้าที่ร้อยเวรที่โรงพักตามปกติ ก็มีคุณตาที่อยู่ในคลิปค่อยๆเดินขึ้นบันไดมาในโรงพัก แต่ลักษณะมองแล้วไม่น่าจะปกติ จึงได้เอาโทรศัพท์มาถ่ายคลิปเอาไว้

จึงเข้าไปสอบถามว่าคุณตามาทำอะไร ซึ่งคุณตาก็บอกว่าปวดฟันจะมาแจ้งความ พอได้ยินทำเอาตำรวจทั้งโรงพักงงกันเป็นแถบ จึงสอบถามคุณตาอีกครั้งว่ามาแจ้งความเรื่องอะไร ซึ่งคุณตายืนยันว่าจะมาแจ้งความเพราะปวดฟัน จะไปหาหมอแต่กลัวตายเลยมาแจ้งความเอาไว้ก่อน

ทำเอาตำรวจที่ได้ยินคุณตาพูดต่างอดขำไม่ไหว ก่อนจะแนะนำคุณตาว่าปวดฟันให้ไปหาหมอ ไม่ต้องมาแจ้งความ ให้ไปหาหมอได้เลยไม่ต้องมาแจ้งความ ยังไงก็ไม่ถึงตายแน่นอน แต่คุณตายืนยันว่าจะแจ้งความให้ได้ จึงบอกว่าโอเคเดี๋ยวรับแจ้งความไว้ให้แต่ไปโรงพยาบาลไปหาหมอฟันได้เลย

พ.ต.ท.ประเจน สุนันท์ สว.(สอบสวน)สภ.บ้านไผ่ บอกอีกว่า ตนเองจะถือเคร็ดว่าเรื่องแรกที่รับแจ้งความเป็นเรื่องอะไร วันนั้นทั้งวันก็จะมีมาในลักษณะเดียวกันทั้งวัน และก็เป็นจริงๆ อย่างวันนี้ที่มีเหตุการณ์คนมาแจ้งความคดีแรก เป็นคนเมาดีดกีตาร์หนวกหูเพื่อน ๆ จึงเข้าไปใช้กีตาร์ฟาดหัวแล้วมาแจ้งความ ซึ่งตนเองก็ลงพื้นที่ไปตรวจสอบดำเนินการตามขั้นตอน

พอช่วงบ่ายมา ก็เป็นคุณตาคนนี้เดินมาท่าทางไม่ปกติ เหมือนคนเมา เดินกึ่งคลานขึ้นบันไดมา จึงยกโทรศัพท์มาถ่ายเอาไว้เพราะว่าวันนี้มีเกี่ยวกับคนเมาจึงคิดว่าเรื่องแรกเป็นลักษณะคนเมาแล้ว จึงคาดว่าจะเป็นเรื่องคล้ายๆกัน ซึ่งที่ผ่านมาก็มีมาในลักษณะแปลกๆหลายกรณี ทางตำรวจตำรวจเองก็จะพยายามให้คนที่มาแจ้งความได้รับความพึงพอใจและมีความสุขกลับไป

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง