ขอนแก่น ควันหลงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ พบกระสุนตกบนเตียง โร่แจ้งความเอาผิดคนยิง (มีคลิป)

กระสุนปริศนาในคืนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ตกใส่ห้องนอนบ้านเรือนประชาชน โชคดีที่ไม่มีใครนอน เจ้าของบ้านวอนตำรวจช่วยติดตามเจ้าของลูกกระสุน เพื่อเอาผิดทางกฎหมายเป็นคดีตัวอย่าง

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 2 ม.ค. 65 ที่บ้านเลขที่ 442 หมู่ 8 บ้านหนองไฮโพธิ์ชัย ตำบลพระลับ อำเภอเมืองขอนแก่น ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบหลังได้รับแจ้งจากนายศิริศักดิ์ ขันตี อายุ 42 ปี เจ้าของบ้าน ว่าที่บริเวณห้องนอนชั้นที่ 2 ของบ้าน พบรอยกระสุนตกทะลุเพดานก่อนที่หัวกระสุน จะตกลงมาที่พื้นห้อง

นายศิริศักดิ์ ขันตี อายุ 42 ปี เล่าว่า เมื่อคืนวันที่ 31 ธ.ค. 64 ที่ผ่านมา ตนเองพร้อมญาติและครอบครัว ได้จัดงานเลี้ยงฉลองปีใหม่กันจนกระทั่งเข้าสู่ศักราชใหม่ ได้ร้องไชโยดีใจกันกับศักราชใหม่ ต่อมาในช่วงบ่ายของวันที่ 1 ม.ค. 65 ลูกชายของตนเองจะขึ้นไปนอน เพราะว่าในค่ำคืนฉลองปีใหม่ ได้นอนที่โซฟาชั้นล่างของบ้าน ลูกชายตนเองเห็นว่าเพดานห้องนอนมีรูปริศนา และบนที่นอนพบเศษฝ้าเพดาน จึงได้มาบอกกับตนเอง เมื่อไปตรวจสอบก็ได้พบหัวกระสุนแบบตะกั่วตกอยู่ จึงได้ไปแจ้งความกับตำรวจให้มาตรวจสอบ เมื่อตำรวจมาตรวจสอบพบว่า เป็นกระสุนขนาด 9 มม. ซึ่งโชคดีที่ในคืนเกิดเหตุปกติลูกชายจะเข้านอน แต่เนื่องจากมีญาติที่เดินทางมาจากต่างจังหวัด จึงได้ให้ญาติไปนอนที่ห้องลูกชายแทน จึงอยากให้ตำรวจได้ติดตามหาเจ้าของลูกปืนปริศนาด้วย และอยากให้ตามตัวจนเจอเพื่อจะได้เอาผิดให้เป็นคดีตัวอย่างของจังหวัดขอนแก่น

ด้านนายพิศาล ชื่นบาน อายุ 32 ปี เล่าว่า ในคืนที่มีลูกปืนตกใส่บ้าน ขณะนี้เป็นช่วงเที่ยงคืน ทางทิศเหนือของบ้านมีการจุดพลุหลายนัด แต่ตนเองได้ยินเสียงคล้ายปืนจำนวน 3 นัด แต่ก็ไม่คิดอะไรมาก จนกระทั่งขึ้นไปนอนที่ห้องของหลานชาย เมื่อตื่นขึ้นมาก็ไม่สังเหตุอะไร จนกระทั่ง มาทราบที่หลังว่ามีลูกกระสุนปืนตกใส่หลังคาบ้านก่อนทะลุตกลงมาที่นอน ที่ตนเองใช้นอนในคืนนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ขอนแก่น ตั้งรางวัลนำจับคนยิงปืนขึ้นฟ้าทะลุหลังคาบ้านคนอื่น

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง