ขอนแก่น ตั้งรางวัลนำจับคนยิงปืนขึ้นฟ้าทะลุหลังคาบ้านคนอื่น

เจ้าของบ้านทู่กมือมืดยิงปืนช่วงส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ตั้งรางวัลเงินสด 2,000 บาท เพื่อนำสู่การจับกุมของตำรวจ และให้เป็นคดีตัวอย่างในการยิงปืนขึ้นฟ้า

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 3 ม.ค. 65 จากกรณีที่มีกระสุนปริศนาในค่ำคืนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ตกลงมาใส่ห้องนอนภายในบ้านเลขที่ 442 หมู่ 8 บ้านหนองไฮโพธิ์ชัย ตำบลพระลับ อำเภอเมืองขอนแก่น จนทำให้เจ้าของบ้านต้องตกใจ และต้องการให้ตำรวจนำตัวมือปืนมาดำเนินคดีคดีตามกฎหมายให้ได้นั้น

ล่าสุดนายศิริศักดิ์ ขันตี อายุ 42 ปี กล่าวว่า เมื่อวานนี้ตำรวจ สภ.ย่อยพระลับ ได้ลงพื้นที่มาเก็บรายละเอียดเพิ่มเติม ก่อนที่จะได้ประสานไปยังตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 4 เพื่อมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยในวันพรุ่งนี้ ( 4 ม.ค.65 ) ตำรวจพิสูจน์หลักฐานพร้อมกับตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น จะเดินทางมาตรวจสอบวิถีกระสุนในช่วงสาย เพื่อจะได้ทราบว่าลูกกระสุนปืนนั้นมาจากทิศใดก่อนที่จะตกลงใส่หลังคาบ้านตนเอง

นอกจากนี้ตนเองยังได้ตั้งรางวัลนำจับเป็นเงินสดจำนวน 2,000 บาท สำหรับผู้ที่ชี้เบาะแสกับคนที่ลงมือยิงปืนขึ้นฟ้ากระสุนตกใส่บ้านของตนเอง เพราะตนเองยังรู้สึกไม่สบาย ที่ยังไม่ติดตามจับคนที่ยิงปืนดังกล่าวและหากจับได้ ก็จะให้เป็นคดีตัวอย่างเพื่อไม่ให้มีพฤติกรรมเลียนแบบการยิงปืนในการฉลองปีใหม่อีกต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ขอนแก่น ควันหลงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ พบกระสุนตกบนเตียง โร่แจ้งความเอาผิดคนยิง (มีคลิป)

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง