ขอนแก่น เก๋งหลับในแหกโค้งชนต้นไม่รถพังยับ หญิงคนขับกระเด็นออกจากรถหมดสติ

อุบัติเหตุส่งท้ายปี หญิงวัย 40 ปี ขับรถเก๋งหลับในแหกโค้งชนต้นไม้ สภาพรถพังยับเยิน เจ้าตัวกระเด็นออกจากรถสลบได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล เจ้าหน้าที่เตือนผู้ใช้รถใช้ถนน นอกจากสภาพรถพร้อมแล้วคนต้องพร้อมด้วย

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 31 ธ.ค.2564 พ.ต.ท.ครอง ยอดสง่า สว.(สอบสวน) สภ.อุบลรัตน์ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.อุบลรัตน์ ว่าเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งชนต้นไม้ ไม่มีคู่กรณี เหตุเกิดที่ริมถนนสาย ขอนแก่น-เขื่อนอุบลรัตน์ บริเวณทางโค้งหน้าสำนักงานประมงเขื่อนอุบลรัตน์ อ.อุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น มีผู้ได้รับบาดเจ็บไม่ได้สติกระเด็นออกจากรถ หลังรับแจ้งจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยรุดไปตรวจสอบช่วยเหลือ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ เก๋ง ฮอนด้า แอคคอร์ด สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน ขท 5220 ขอนแก่น สภาพรถหลังคาด้านบนช่วงท้ายพังเสียหายยุบลงมาห้องโดยสารหลังไถลพลิกคว่ำท้ายรถชนเข้ากับต้นสนริมถนน และตัวรถเสียหายรอบคัน พบผู้บาดเจ็บ 1 ราย กระเด็นออกมานอกตัวรถ นอนหมดสติข้างรถ ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.อัมราวดี ภูธร อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 254 หมู่ 3 ต.เขื่อนอุบลรัตน์ อ.อุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น ได้รับบาดเจ็บเจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลอุบลรัตน์ ก่อนส่งต่อ โรงพยาบาลศรีนครินทร์

โดยทางเจ้าหน้าที่ฝากเตือนพี่น้องประชาชนไม่ว่าจะในช่วงเทศกาลหรือช่วงปกติ นอกจากรถต้องสภาพพร้อมใช้งานแล้ว คนก็ต้องสภาพร่างกายพร้อมในการขับขี่ พักผ่อนเพียงพอก็จะไม่เกิดเหตุการณ์หลับใน และปฏิบัติตามกฎจราจรอย่างเคร่งครัด เพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบร่วมกันเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ได้ลงบันทึกประจำวันเอาไว้เพื่อรอคนขับรถอาการดีขึ้นสามารถให้การได้ ก็จะดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง