สาวขอนแก่นเตือนภัยมีคนร้ายถีบรถกระชากกระเป๋าเลือกเหยื่อผู้หญิง (มีคลิป)

สาวขอนแก่นโพสต์เตือนภัยมีคนร้ายก่อเหตุขับขี่รถจักรยานยนต์ประกบเหยื่อที่เป็นผู้หญิงถีบรถให้ล้มลงแล้วกระชากกระเป๋า โชคดีรายล่าสุดรอดมาได้หวุดหวิด หลังมีรถยนต์เห็นเหตุการณ์ลงมาช่วยไว้ทัน ทำให้คนร้ายหลบหนีไป

         มีกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กเป็นหญิงสาวรายหนึ่ง คือ นางสาวกรรณิกา ผาวันดี อายุ 28 ปี ชาวบ้านวังยาว อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น พาผู้สื่อข่าวดูจุดที่ถูกคนร้ายก่อเหตุกระชากกระเป๋าริมถนนสาย ป่าพร้าว-หนองน้ำใส ต.หนองน้ำใส อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น พร้อมกับเล่าเหตุการณ์ให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. วันที่ 28 พ.ย.2564 ที่ผ่านมา ตนเองกลับจากทำงานจะเข้าบ้าน ระหว่างทางเห็นรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีดำแดง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับตามมาไม่เปิดไฟหน้ารถแล้วค่อยๆมาประกบก่อนจะถีบรถจักรยานยนต์ตนเองล้มลงข้างทาง ก่อนที่คนร้ายเห็นว่าคนร้ายเป็นชายสวมหมวกกันน็อคเต็มใบตรงเข้ามากระชากจะเอากระเป๋าไป แต่โชคดีมีรถยนต์กระบะขับผ่านมาพอดีเห็นเหตุการณ์ตนเองจึงโบกให้ช่วย ทำให้คนร้ายยังไม่ได้กระเป๋าและรีบวิ่งหนีขึ้นขับขี่รถจักรยานยนต์ไปอย่างรวดเร็ว ก่อนที่ตนเองจะกลับมาบ้านและเล่าเหตุการณ์ให้ครอบครัวฟังพร้อมกับโพสต์เตือนในโซเชียลเท่านั้น แต่ไม่ได้เข้าแจ้งความ

         น.ส.กรรณิกา ยังบอกอีกว่า ถนนสายดังกล่าวนี้เป็นถนนสายหลักเชื่อมต่อหมู่บ้านเข้าสู่ในตัวอำเภอบ้านไผ่ ซึ่งมีคนสัญจรผ่านไปผ่านมาเป็นจำนวนมาก แต่เนื่องจากถนนสายนี้เป็นเส้นทางที่เปลี่ยว มืด เนื่องจากไม่มีไฟส่องสว่าง ทำให้คนร้ายเลือกที่จะลงมือก่อเหตุในจุดนี้ ที่ผ่านมามีคนอื่นๆโดนกระชากกระเป๋าเช่นกันและได้ทรัพย์สินไปและมีการแจ้งความที่สภ.บ้านไผ่เอาไว้หลายราย แต่ตนเองยังไม่ได้เสียทรัพย์สินจึงยังไม่ได้เข้าแจ้งความ แต่มาโพสต์เตือนในโซเชียลแทน อยากจะให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาตรวจสอบแก้ปัญหาเรื่องไฟส่องสว่างให้มีความปลอดภัยมากขึ้น

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง