ขอนแก่น สาวประกันหายตัวร่วม9วันสุดท้ายพบเป็นศพจมคลองชลประทาน

1

ญาติประกาศตามตัวสาวผู้จัดการขายประกันหายตัวไป 9 วัน สุดท้ายพบเป็นศพอยู่ภายในรถดิ่งจมน้ำคลองชลประทานพร้อมเพื่อนอีก 1 คน ตำรวจเร่งสอบสวนหาสาเหตุ

        เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 1 ก.ค.2564 พ.ต.อ.พัฒนศักดิ์ ยี่สารพัฒน์ ผกก.สภ.น้ำพอง ได้รับแจ้งว่ามีเหตุรถตกลงในคลองชลประทานในท้องที่บ้านนายม ต.หนองกุง อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น จึงได้ประสานงานไปยังนายคัคเนศ คงเจริญสุข รองนายกเทศมนตรีตำบลน้ำพอง และเลขาธิการมูลนิธิศาลเจ้าพ่อน้ำพอง เพื่อนำชุดประดาน้ำเข้าไปตรวจสอบ พร้อมประสานหน่วยกู้ชีและแพทย์เวรโรงพยาบาลน้ำพองเข้าไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

        เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบว่าบริเวณดังกล่าวมีร่องรอยรถลงไปในคลองชลประทานซึ่งมีความชันของตลิ่งประมาณ 15 เมตร และมีน้ำในคลองลึกประมาณ 2 เมตร พบรถยนต์สีขาวมองเห็นลิบลับอยู่ในน้ำ จึงได้ให้ทีมนักประดาน้ำมูลนิธิศาลเจ้าพ่อน้ำพองลงไปตรวจสอบ

        นายฉัตรชัย โลหะมาตย์ กำนันตำบลหนองกุง เผยว่า เมื่อวันที่ 29 มิ.ย. 64 ที่ผ่านมาได้มีประกาศหาคนหายทางเฟชบุ๊กว่ามีคนหายไม่กลับบ้านเป็นราษฎรชาวอำเภอเขาสวนกวาง โดยได้แจ้งความไว้ที่ สภ.น้ำพองจนมีผู้มาพบรถคันดังกล่าวตกในคลองน้ำ จึงได้ใช้รถยกดึงขึ้นมาเป็นรถกระบะ สีขาว ยี่ห้อโตโยต้า รีโว่ หมายเลขทะเบียน ผล-7497 ขอนแก่น ตามที่ประกาศแจ้งไว้ ในรถพบศพผู้เสียชีวิต 2ราย เป็นหญิง สอบถามญาติ ทราบชื่อภายหลังว่า นางอรุณรัตน์ วรรณขาม อายุ 52 ปี เป็นชาว อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น เป็นคนขับ และน.ส.นิชา กิจเจริญ อายุ 55 ปี เป็นชาว จ.หนองคาย ผู้โดยสาร ทั้ง2 ได้ชวนกันไปเก็บเบี้ยประกัน เนื่องจากคนขับเป็นผู้จัดการขาย ของบริษัท ไทยสมุทรประกันชีวิต และเมื่อเวลา 14.00 น. ของวันที่ 23 มิ.ย. 64 ได้ไปทานส้มตำที่ร้านแห่งหนึ่ง จนเวลา 20.30 น. ทั้ง2 ได้เดินทางออกจากร้านส้มตำเพื่อที่จะกลับบ้าน และหลังจากนั้นก็ไม่มีใครสามารถติดต่อได้อีกเลย

        จากนั้นมูลนิธิศาลเจ้าพ่อน้ำพอง จึงได้นำศพออกมาจากซากรถ เพื่อให้แพทย์เวร รพ.น้ำพอง ออกมาชันสูตรพลิกศพ เพื่อยืนยันบุคคล และได้ส่งมอบศพให้ญาติได้นำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อ อย่างไรก็ตาม ทางพนักงานสอบสวน ร้อยเวร สภ.น้ำพอง จะได้ทำการสอบสวนหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ขอนแก่น คืบหน้าคนหายกลายเป็นศพ ญาติไม่ติดใจ (มีคลิป)

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง