ขอนแก่น ผู้ป่วยเก๊าท์ ขออย่าซ้ำเติม! ถูกตัดขา ยังถูกมือดีหยิบถุงใส่เงินที่ลืมไว้ที่โต๊ะอาหารไป

ผู้ป่วยโรคเก๊าท์พบแพทย์ผ่าตัดขาแวะทานอาหารที่ศูนย์อาหารแล้วลืมถุงกระดาษใส่เงินสดโทรศัพท์มือและเอกสารสำคัญไว้ที่โต๊ะอาหาร ญาติวอนชายหญิงที่หยิบถุงเงินและเอกสารสำคัญไปนำมาคืน อย่าซ้ำเติมผู้ป่วย

       จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กโพสต์คลิปจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งที่ศูนย์อาหารภายในโรงพยาบาลศรีนครินทร์ ในจังหวัดขอนแก่นบันทึกภาพชายหญิงมานั่งและรับประทานอาหารที่โต๊ะอาหารหลังรับประทานเสร็จก็หยิบถุงพลาสติกหูหิ้วสีขาวมาใส่ในกระเป๋าตนเองก่อนเดินออกไป พร้อมกันนี้ยังได้โพสต์ข้อความ

“แจ้งข่าวใครรู้จักบุคคลในภาพ ติดต่อมาด้วยครับ พอดีญาติไปท่านอาหารที่ศูนย์อาหารโรงพยาบาลศรีนครินทร์ ได้ลืมเอกสารและเงินในถุงไว้ เอกสารเป็นของคนป่วย ใครรู้ติดต่อมาที่เบอร์ 0874467457″

       ผู้สื่อข่าวติดต่อไปยังเจ้าของเฟซบุ๊กทราบชื่อ นายวรุต แน่นอุดร เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2564 ญาติของตนคือ นางศีสุดา ลากขวัญ อายุ 45 ปีพร้อมสามี คือ ด.ต.ศกลวรรณ ลากขวัญ อยู่บ้านเลขที่ 65 หมู่ 21 ต.กวางใจ อ.ภูเขียว จ.ชัยภูมิ ได้เดินทางมาพบแพทย์เพื่อตัดขาเนื่องจากโรคเก๊าท์ในช่วงเช้า จนกระทั่งช่วงบ่ายผ่าตัดเสร็จจะเดินทางกลับบ้านจึงได้แวะศูนย์อาหารเพื่อรับประทานอาหาร จากนั้นก็เดินทางกลับ พอถึงบ้านนึกขึ้นได้ว่าลืมถุงกระดาษไว้ที่โต๊ะอาหารที่ศูนย์อาหารของโรงพยาบาลจึงเดินทางกลับมาแต่ไม่พบแล้ว

       จึงขอเจ้าหน้าที่ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิด พบชายหญิงได้มานั่งที่โต๊ะแล้วหยิบไป ภายในถุงมีเงินสดกว่า 10,000 บาท โทรศัพท์มือถือยี่ห้อซัมซุง 1 เครื่อง บัตรประจำตัวประชาชน บัตรข้าราชการ บัตรATM และเอกสาสำคัญ จึงนำมาโพสต์เพื่อวอนขอให้ผู้ที่หยิบไปนำมาคืน เพราะในถุงมีเอกสารสำคัญที่ต้องใช้ ขออย่าซ้ำเติมคนป่วย เพราะที่สูญเสียขาก็เสียใจมากแล้ว เบื้องต้นได้น้ำหลักฐานทั้งหมดเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่นแล้ว ด้าน พ.ต.ท.เฉลียว โมรีย์ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยกับผู้แจ้งว่าจะเร่งติดตามบุคคลในคลิป

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง