ศาลขอนแก่นออกหมายจับฝรั่งโหด ข่มขืนและพยายามฆ่าสาวหมอนวด

news2021_Facebookxxx1

ศาลขอนแก่นออกหมายจับฝรั่งโหด ข่มขืนและพยายามฆ่าสาวหมอนวด ขณะที่ตำรวจเร่งส่งหมาย ล่าตัว ล่าสุดพบหลบหนีเข้าโคราช และแวะลวนลามนักเรียนสาวที่ อ.บ้านไผ่ วอนทุกคนช่วยแจ้งเบาะแสไล่ล่ามาเอาผิด

        เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 1 ต.ค.2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าศาล จ.ขอนแก่น ได้พิจารณาอนุมัติออกหมายจับ ที่ จ.160/2564 ลงวันที่วันนี้ให้ทำการจับกุมบุคคลตามภาพถ่ายฐานความผิดทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้ถูกกระทำได้รับอันตรายสาหัส,ข่มขืนกระทำชำเราจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัสและกักขังหน่วงเหนี่ยว จากเหตุการณ์คนร้ายชาวต่างชาติก่อเหตุข่มขืนและทำร้ายร่างกาย น.ส.มนัสนันท์ อายุ 45 ปี พนักงานประจำร้านดีนะนวดแผนไทย ซึ่งตั้งอยู่เลขที่ 3 ถ.รอบเมือง ด้านหลังวิทยาลัยอาชีวศึกษาขอนแก่น เขตเทศบาลนครขอนแก่น เหตุเกิดเมื่อวันที่ 27 ก.ย.ที่ผ่านมา ทำให้ขณะนี้ชุดสืบสวนสอบสวนร่วม ภ.จว.ขอนแก่น, สภ.เมืองขอนแก่น, กก.สส.บก.ตม.4 และ กก.1 บก.ทท.2 ได้ทำการเผยแพร่หมายจับและจัดส่งหมายจับไปยังสถานีตำรวจ,ด่านตรวจคนเข้าเมือง,ท่าอากาศยาน,สถานีขนส่ง,สถานีรถไฟ ทั่วประเทศ รวมไปถึงการประสานงานร่วมตำรวจทางหลวง ในการสกัดจับกุมคนร้ายรายดังกล่าวหลังพบว่ายังคงใช้รถจักรยานยนต์วิบากสีแดง ไม่ติดป้ายทะเบียนเป็นพาหนะในการหลบหนี

        พล.ต.ต.นพเก้า โสมนัส ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น กล่าวว่า จากการลงพื้นที่สืบสวนสอบสวนร่วมของกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกหน่วยงานพบว่าคนร้ายรายนี้หลังก่อเหตุที่ร้านดีนะนวดแผนไทยแล้ว ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ไปก่อเหตุลวนลามนักเรียนหญิง ที่ อ.บ้านไผ่ ในวันเดียวกัน ซึ่งนักเรียนหญิงดังกล่าวได้ร้องขอให้คนช่วยเหลือจนกระทั่งมีพลเมืองดีมาช่วยได้ทัน ก่อนที่คนร้ายจะขับรถหลบหนีไปในเส้นทาง อ.พล จ.ขอนแก่น และ มุ่งหน้าเข้า จ.นครราชสีมา ตามแนว ถ.มิตรภาพ

        “ขณะนี้ พนักงานสอบสวน สภ.บ้านไผ่ ได้รายงายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในพื้นที่และมีการรับคดีเรียบร้อยแล้ว ขณะที่จาการตรวจสอบกล้องวงจนปิดตลอดแนว ถ.มิตรภาพ พบว่าคนร้าย ใช้เส้นทางหลบหนี ผ่าน อ.บ้านไผ่ และ อ.พล จริง และน่าจะหลบหนีเข้าเขต จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นความรับผิดชอบ ของ บช.ภ.3 โดยขณะนี้ทุกฝ่ายได้ประสานการทำงานร่วมกันอย่างเข้มงวดและรัดกุมแล้ว”

        พล.ต.ต.นพเก้า กล่าวต่ออีกว่า ความคืบหน้าทางคดีบางส่วนตำรวจไม่สามารถเปิดเผยได้เนื่องจากกระทบกับสำนวนการสอบสวน อย่างไรก็ดียังคงขอความร่วมมือประชาชนในการแจ้งเบาะแสคนร้ายตามปรากฎในภาพถ่ายหมายจับ เพื่อนำไปสู่การจับกุมผู้ต้องหารายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็วที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
รวบแล้ว ฝรั่งโหด! ข่มขืนและพยายามฆ่าสาวหมอนวดขอนแก่น คาคอนโดหรู กลางกรุง ผบ.ตร.-ผบช.ตม.และ ผบช.ภ.4 เตรียมแถลงข่าวบ่ายนี้

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง