ขอนแก่น สาวมนุษย์อวกาศเดินสะดวกแล้ว ทำคอนเทนต์ขอบคุณ (มีคลิป)

news2021_Facebook15252

หญิงสาวชาว อ.กระนวน จ.ขอนแก่น สวมชุด PPE แปลงร่างเป็นมนุษอวกาศ ลงพื้นที่สำรวจดาวเคราะห์ดวงเดิมที่ค้นพบเพื่อบันทึกวีดีโอทำคอนเทนต์ขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกคนรวมทั้งสื่อมวลชนที่ช่วยให้มนุษอวกาศได้เดินทางอย่างสะดวกปลอดภัยขึ้น

        เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 17 กันยายน 2564 บนถนนสายห้วยโจด หนองโน ต.ห้วยโจด อ.กระนวน จ.ขอนแก่น นางสาวฉลวยจิต วันสืบ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 208 ม.3 บ้านห้วยโจด พร้อมเพื่อนสาว ชื่อ ดารุณี แยงคำ อายุ34 ปี ชาวบ้านห้วยโจด ได้ลงพื้นที่มายังจุดที่มีการซ่อมแซมถนน โดยนางสาวดารุณี ได้ใช้ชุด พีพีอี และสวมหมวกกันน็อค แต่งเป็นนักบินอวกาศ ถือธงชาติไทย เดินสำรวจผิวดาวเคราะห์ หรือผิวถนน ที่กำลังมีการซ่อมแซม และนางสาวฉลวยจิต เป็นคนถ่ายคลิป และสัมภาษณ์นักบินอวกาศ ถึงความรู้สึก หลังจากก่อนหน้านี้ทั้ง 2 คนได้ทำคลิปนักบินอวกาศเดินสำรวจผิวดาวเคราะห์ บนถนนที่เป็นหลุมขรุขระ จนมีการแชร์ในโซเชียล และได้รับคววามสนใจจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง กระทั่งนายกอบจ.ขอนแก่น ส่งทีมช่างพร้อมเครื่องจักรลงพื้นที่มาซ่อมถนนให้

        โดยคณะถ่ายคลิปในคอนเทนต์ นักบินอวกาศเดินสำรวจผิวดาวเคราะห์หรือผิวถนน ที่ไม่เหมือนเดิม เพราะมีการเริ่มซ่อมแซมแล้ว ซึ่งนางสาวฉลวยจิต จะเป็นคนถ่ายคลิปและสัมภาษณ์นักบินอวกาศ ถึงความรู้สึกที่ถนนเปลี่ยนแปลงไป ซึ่งดารุณี หรือนักบินอวกาศ กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น นายกอบจ.ขอนแก่น ให้ความสนใจ และเร่งทำการซ่อมแซมให้ จึงมาถ่ายคลิปแชร์ในโซเชียลเพื่อเป็นการขอบคุณทุกๆคนที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งสื่อมวลชนที่ช่วยเป็นกระบอกเสียงนำเสนอปัญหาจนได้รับการแก้ไขอย่างรวดเร็ว

        ในเวลาต่อมา นางสาวดารุณีหกรือ นักบินอวกาศ ได้เดินบนถนนที่มีการเทพื้นราบเตรียมเทปูนคอนกรีตในระยะทาง 33 เมตร และโบกธงชาติไทยด้วยความดีใจ พร้อมทั้งเปิดเผยหน้าตาตัวเองให้กับชาวโซเชียลได้รับรู้ว่า คนที่ถ่ายทำคลิปนักบินอวกาศ ถือธงชาติไทย เดินสำรวจผิวดาวเคราะห์ หรือผิวถนน แล้วแชร์กันในโซเชียลนั้น คือหญิงสาว ลูกหลานชาวบ้านห้วยโจด ต.ห้วยโจด อ.กระนวน จ.ขอนแก่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง